Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh chính thức ly hôn với Phùng Thiệu Phong sau hơn 2 năm về chung một nhà

Thứ sáu, 23/04/2021, 09:30 (GMT+7)

Phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh chính thức tuyên bố nữ diễn viên đã ly hôn với Phùng Thiệu Phong.

Mới đây, trang Sina đăng tải thông tin, ngày 23/4, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong đồng thời đưa ra thông báo cả hai đã quyết định chia tay trong hòa bình để chấm dứt mối quan hệ hôn nhân.

Ảnh internet
Ảnh internet

Thời gian gần đây, cặp đôi này đã tiến hành các thủ tục liên quan, và sẽ cùng nhau nuôi dạy và đồng hành cùng các em khôn lớn trong tương lai. 

Sau nhiều đồn đoán, giờ đây, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chính thức đường ai nấy đi. Trong thông cáo gửi báo chí, cặp sao chia sẻ nguyên nhân đường ai nấy đi là do tình cảm phai nhạt, xa nhiều gần ít. 

Ngày 16/10/2018, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã tiết lộ chính thức giấy đăng ký kết hôn để thông báo kết hôn. Đến 8/3/2019, Phùng Thiệu Phong đã đưa ra một văn bản thông báo rằng vợ anh là Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con trai. Cũng giống như bao cặp đôi khác trong làng giải trí Hoa ngữ, cuộc hôn nhân giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh trải qua vô vàn khó khăn cũng như thăng trầm. Tuy nhiên, dường như họ  trụ được qua những sóng gió nên cả hai đã chính thức chia tay.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news