Tin mới

Chồng của em gái kết nghĩa với Trường Giang bức xúc khi bị kỳ thị vì 'dấu vết' trên cơ thể

Thứ hai, 09/11/2020, 12:18 (GMT+7)

Động thái mới đây của Vũ Duy Khánh khi bị hủy show thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Vũ Duy Khánh bất ngờ gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc vì bị kỳ thị: "Xăm mình đâu có tội, thời buổi gì mà kỳ thị người xăm mình nhỉ?".

Vũ Duy Khánh bức xúc vì bị kỳ thị.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo chia sẻ của Vũ Duy Khánh, anh đã từng được nhà đài mời tham gia một chương trình khá lớn, thế nhưng do thấy bản thân không phù hợp nên đã khéo léo từ chối.

Tuy nhiên, mặc những lời từ chối của nam ca sĩ, phía bên đại diện của nhà đài vẫn năn nỉ anh tham già. Do đó, chồng của DJ Tiên Moon đã đồng ý thậm chí còn hủy cả show của mình để sắp xếp tham gia chương trình của nhà đài này.

Điều đáng được nói đến ở đây là gần ngày quay thì anh lại bị hủy show vì hình xăm kín cổ trên cơ thể. Việc bị kỳ thị này đã khiến nam ca sĩ bức xúc và khẳng định mình vẫn chăm chỉ đối tốt với mọi người và hết lòng hoạt động nghệ thuật chứ không gây cảnh hưởng gì khi có hình xăm trên người.

Vũ Duy Khánh được biết đến là ca sĩ trong làng giải trí Việt. Dù sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật và rất có tài năng nhưng sự nghiệp của giọng ca "Chúc vợ ngủ ngon" lại không được nổi bật và thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon.

Tuy nhiên, đời tư tình cảm của nam ca sĩ lại được nhiều người biết đến. Anh kết hôn cùng với DJ Tiên Moon nhưng sau đó cả hai đã ly hôn. Thế nhưng, sau đó, xác định chuyện tình cảm vẫn còn nên họ đã quyết định tái hợp lại để cùng nhau chăm sóc con trai đầu lòng.

Có thể ít người biết rằng Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon quen nhau nhờ mai mối của danh hài Trường Giang. Trước khi nổi tiếng, Trường Giang cũng đã quen biết DJ Tiên Moon qua giới thiệu của một người khác  và nam danh hài cũng đã nhận làm em kết nghĩa và giúp đỡ nhiều trong sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news