Tin mới

Đạo diễn 'Gái già lắm chiêu' bất ngờ chia sẻ quan điểm sau chuyện Hương Giang bị tẩy chay

Thứ hai, 09/11/2020, 11:31 (GMT+7)

Sau khi Hương Giang nhận làn sóng tẩy chay thậm tệ phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật, đạo diễn 'Gái già lắm chiêu' đã có chia sẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày gần đây, việc Hương Giang bị làn sóng anti fan tẩy chay vẫn đang nhận được quan tâm của dư luận. Dù đã phải viết bài xin lỗi nhưng dường như vẫn không có hiệu quả mà thậm chí cô nàng còn bị anti fan tấn công đến những đối tác mà mình đang hợp tác.

Mới đây, Hương Giang còn phải tuyên bố tạm dừng nghệ thuật để tránh những ồn ào bị tẩy chay và mong mọi việc sẽ dần lắng lại. Giữa lúc làn sóng tẩy chay xuất hiện ở các nghệ sĩ khác sau Hương Giang, một đạo diễn nổi tiếng Trần Nguyễn Bảo Nhân đã có dòng chia sẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hương Giang vướng vào làn sóng tẩy chay. Ảnh internet

Theo vị đạo diễn phim "Gái già lắm chiêu", đây là lần đầu tiên anh thấy một nghệ sĩ Việt bị tẩy chay đến mức phải tạm dừng sự nghiệp khi đang đứng trên đỉnh cao hào quang mà không có bất cứ một ai đứng ra bệnh vực. Những nghệ sĩ từng thân thiết với Hương Giang hay những đối tác từng làm việc với cô nàng đều giữ sự im lặng để tránh những thị phi về cho mình.

Có thể thấy, đây cũng là lần đầu tiên trong làng giải trí Việt có sự tẩy chay nghệ sĩ mạnh mẽ không khác gì với showbiz Hàn Quốc và những nền giải trí lớn trên thế giới. Tưởng chừng những scandal càng làm cho tên tuổi của nghệ sĩ được biết đến nhiều hơn nhưng thực tế lại không phải vậy.

Đạo diễn Bảo Nhân đã bày tỏ quan điểm về nghệ sĩ bị tẩy chay.

Lần này, Hương Giang thực sự nhận một cú đau đớn trước làn sóng tẩy chay mình khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Chính vì vậy, nam đạo diễn Bảo Nhân đã nếu quan điểm cho rằng các nghệ sĩ nên thận trọng khi tham gia các show truyền hình và có những phát ngôn rất cẩn thận vì cái nhìn của khán giả đã có nhiều sự thay đổi.

Dòng chia sẻ của nam đạo diễn nhanh chóng thú hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy hiện thực tàn khốc của showbiz việt hiện nay cũng phản ánh nhiều điều tiêu cực cũng là bài học sâu sắc cho các nghệ sĩ khi xuất hiện trước công chúng và truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news