Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Thanh Thanh Hiền thân mật với 'vua hài đất Bắc', Mai Phương Thúy khoe ảnh gợi cảm

Thứ ba, 03/11/2020, 10:24 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí hot nhất 24h: Thanh Thanh Hiền thân mật với 'vua hài đất Bắc', Mai Phương Thúy khoe ảnh gợi cảm, Mỹ Tâm lộ nhan sắc 'lão hóa ngược' trước đàn em,...

Thanh Thanh Hiền thân mật với 'vua hài đất Bắc' giữa hôn nhân trục trặc với Chế Phong

Mới đây, Thanh Thanh Hiền bất ngờ hội ngộ với 'người tình sân khấu một thời' Xuân Hinh tại dinh thự ngoại ô của nam danh hài. Cả hai tình tứ, thân thiết với nhau khiến người hâm mộ mong muốn cả hai sẽ tái hợp trong một sản phẩm nghệ thuật mới.

Thanh Thanh Hiền thân thiết bên Xuân Hinh. Ảnh internet

Trước khi cưới con trai Chế Linh, Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh từng bị đồn là "vợ chồng" vì sự ăn ý, thân thiết và kết hợp một cách hoàn hảo trong những sản phẩm nghệ thuật. Suốt bao nhiêu năm cả hai được khán giả đặt cho biệt danh là một cặp "sinh ra để dành cho nhau". Thời gian gần đây, Thanh Thanh Hiền đang vướng ồn ào trục trặc với Chế Phong - con trai Chế Linh. Tuy nhiên, đến giờ cả hai vẫn chưa thông báo bất cứ chuyện gì về hôn nhân.

Mai Phương Thúy tự 'dìm hàng' trong ảnh gợi cảm ở bồn tắm

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy đăng tải hình ảnh gợi cảm trong nhà tắm. Điều đáng nói là bên cạnh những bức hình xinh đẹp, quyến rũ, Mai Phương Thúy không ngại đăng thêm bức hình trợn mắt, ngửa cô, tạo tư thế "dìm hàng" bản thân của mình.

Mai Phương Thúy tự dìm hàng trong bức ảnh của mình.

Tuy nhiên, mặc việc tự sống khác biệt, "dìm hàng" bản thân mình, Mai Phương Thúy vẫn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp. Có thể thấy, Mai Phương Thúy là nàng Hậu không ngại việc làm xấu hình ảnh khi khoe những khuyết điểm trên cơ thể của mình. Dù vậy, chân dài vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

Mỹ Tâm khoe nhan sắc 'lão hóa ngược' trước đàn em của mình

Mỹ Tâm được biết đến là sao hạng A trong làng giải trí Việt. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Mỹ Tâm còn nhận được nhiều sự yêu mến vì nhan sắc xinh đẹp của mình ở tuổi U40. Đặc biệt khi đọ cùng với đàn em, Mỹ Tâm vẫn không hề thua kém.

Mỹ Tâm lộ nhan sắc lão hóa ngược bên đàn em.

Mới đây, trong loạt hình ảnh chụp với diễn viên hài Thu Trang trong bộ phim "Tiệc trăng máu", Mỹ Tâm xuất hiện với hình ảnh gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. Dù hơn đàn em 3 tuổi nhưng Mỹ Tâm vẫn được đánh giá cao về nhan sắc khi sở hữu làn da nhẵn mịn cùng vẻ đẹp căng tràn sức sống. Có thể thấy, dù U50 nhưng nàng "họa mi tóc nâu" vẫn bị thời gian bỏ quên.

Hari Won bật khóc khi nhắc lại quá khứ 2 lần phẫu thuật cổ tử cung

Trong chương trình truyền hình mới đây, Hari Won khiến người hâm mộ không khỏi nhắc đến 2 lần phẫu thuật ung thư cổ tử cung. Nếu căn bệnh phát triển thì khả năng cô nàng rất khó để có con. Tuy nhiên cô được mẹ ruột động viên rất nhiều.

Hari Won khóc khi nhắc đến chuyện khó có con.

Nhiều người bày tỏ sự xúc động trước câu chuyện của Hari Won . Dù rất khó có con nhưng bù lại, Hari Won lại nhận được rất nhiều sự quan tâm, chiều chuộng của Trấn Thành khiến nhiều người phải ghen tỵ. Dù đã 3 năm kết hôn nhưng cả hai vẫn hạnh phúc như ngày đầu mới yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news