Tin mới

Nhan sắc không tì vết của Lý Mạc Sầu 2014

Thứ sáu, 05/12/2014, 11:17 (GMT+7)

Lý Mạc Sầu 2014 trong "Tân Thần điêu đại hiệp" sở hữu nhan sắc xinh đẹp không tì vết thu hút người xem. 

 

 

 

Lý Mạc Sầu 2014 trong "Tân Thần điêu đại hiệp" sở hữu nhan sắc xinh đẹp không tì vết thu hút người xem. 

Bộ phim "Tân Thần điêu đại hiệp" năm nay thu hút sự quan tâm của khán giả bởi dàn diễn viên đẹp. 

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư gần đây đã cập nhật tài khoản mạng xã hội Weibo, khoe với người hâm mộ những hình ảnh đầu tiên của cô tại phim trường Tân Thần điêu đại hiệp. Vẻ đẹp nuột nà không tì vết của “nàng ác nữ phái Cổ Mộ phiên bản 2014” khiến không ít người ngưỡng mộ.

Vẻ đẹp không tì vết của Trương Hinh Dư vào vai Lý Mạc Sầu

Đối lập với hình ảnh trong sáng của Lý Mạc Sầu thì nhân vật Tiểu Long Nữ xuất hiện mờ nhạt. Tiểu Long Nữ vốn là một nhân vật có khí chất thần tiên thoát tục, nhan sắc của nàng đi tới đâu cũng được người người ngợi ca, ngay trong lần đầu gặp mặt Doãn Chí Bình của Toàn Chân giáo đã phải thốt lên: "Thế gian này sao lại có 1 cô nương đẹp tuyệt trần đến vậy?".

Tiểu Long nữ xuất hiện mờ nhạt

Vậy nhưng không chỉ khác xa với những miêu tả trong truyện của Kim Dung mà còn kém nhiều so với những phiên bản đi trước của Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi, Trần Nghiên Hy lại không hề có được một chút khí chất nào như vậy, nhiều người thừa nhận khi xem tới đoạn nhân vật Doãn Chí Bình nói ra câu cảm thán đó đều đem lại cảm giác miễn cưỡng, buồn cười. 

Xem thêm Video nguyên nhân hình thành của bão :

Mới chỉ xuất hiện ở một phân cảnh ngắn của hai tập đầu mà đã vấp phải nhiều chỉ trích như vậy, nhiều người dự đoán với những tình tiết cải biên của Biên kịch Vu Chính, Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy có khả năng trở thành "cô cô" bị ném đá nhiều nhất trong các phiên bản của "Thần điêu đại hiệp".

Thần Điêu Đại Hiệp 2014 dàn dựng từ tiểu thuyết võ hiệp kinh điển của nhà văn Kim Dung. Tác phẩm dự kiến có thời lượng 52 tập.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news