Tin mới

Nhan sắc kiêu sa và cuộc sống sang chảnh của 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My ở tuổi 60 

Thứ năm, 13/04/2023, 14:18 (GMT+7)

Ở tuổi lục tuần, 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My vẫn sở hữu nhan sắc rực rỡ kiêu sa cùng cuộc sống vô cùng sang chảnh. 

Sinh năm 1962 tại Nha Trang và năm 1979, Diễm My bắt đầu sự nghiệp điện ảnh, làm người mẫu ảnh lịch và ngay lập tức nhận được sự hâm mộ của đông đảo khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp và rực rỡ. 

Vẻ đẹp thời trẻ của Diễm My với vầng trán rộng, mũi dọc dừa cùng đôi môi gợi cảm, đôi mắt sâu hút hồn từng khiến nhiều người phải mê đắm. 

Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Diễm My đóng nhiều phim như Tiếng Sóng, Trang Giấy Mới, Hai Chị Em, Dòng Sông Hoa Trắng...

Nhan sắc kiêu sa và cuộc sống sang chảnh của 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My ở tuổi 60  - Ảnh 1
Nhan sắc kiêu sa và cuộc sống sang chảnh của 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My ở tuổi 60  - Ảnh 2
 
Diễm My từng là biểu tượng nhan sắc những năm thập niên 80,90. Ảnh: Internet
Diễm My từng là biểu tượng nhan sắc những năm thập niên 80,90. Ảnh: Internet

Sau này, Diễm My ít hoạt động nghệ thuật nhưng thỉnh thoảng bà vẫn nhận lời tham gia các dự án điện ảnh như Cô Ba Sài Gòn, Mẹ Chồng...

Ở ngoài đời, 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My xây dựng hình tượng 'quý bà' thanh lịch và sang trọng với phong cách thời trang thời thượng và tối giản. 

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My hiện có cuộc sống giàu sang, viên mãn với những chuyến du lịch nước ngoài, BST túi hiệu cùng loạt phụ kiện đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu đình đám như Hermes hay Chanel...

Nhan sắc kiêu sa và cuộc sống sang chảnh của 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My ở tuổi 60  - Ảnh 3
 
Nữ hoàng ảnh lịch một thời hiện có cuộc sống vô cùng sang chảnh. Ảnh: Internet
Nữ hoàng ảnh lịch một thời hiện có cuộc sống vô cùng sang chảnh. Ảnh: Internet

Ở tuổi 60, niềm vui của người đẹp đình đám một thời là được nhìn thấy các con trưởng thành và gia đình được đầm ấm, hạnh phúc, khỏe mạnh. 

Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công, 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My còn có cuộc hôn nhân viên mãn với đại gia Hà Tôn Đức. Sau 27 năm bên nhau, nữ diễn viên vẫn dành cho ông xã những lời ngọt ngào, cả hai vẫn tin tưởng nhau một cách tuyệt đối. 

Bà thường xuyên check in ở những nơi sang chảnh bậc nhất trên thế giới. Ảnh: Internet
Bà thường xuyên check in ở những nơi sang chảnh bậc nhất trên thế giới. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, Diễm My và ông xã đang sống trong một căn biệt thự sang trọng với khuôn viên rộng đến 3000 m2 ở Quận 2, TP. HCM.

Thỉnh thoảng 'nữ hoàng ảnh lịch' lại cùng gia đình và bạn bè tận hưởng thời gian thư giãn, vui vẻ trên du thuyền sang chảnh của công ty chồng. 

Vợ chồng Diễm My có 2 cô con gái là Thùy My và Quế My. Nữ diễn viên rất tự hào vì cả hai ái nữ đều học giỏi, năng động, vô cùng hiếu thảo. 

Đã từng có thời điểm, Diễm My chọn dừng công việc để chu toàn cho cuộc sống gia đình. Bà cho rằng đây không phải là sự hy sinh mà để lựa chọn để hạnh phúc. 

 


 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news