Tin mới

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My 6X được chồng đại gia tặng quà cực lớn, hé lộ cuộc sống viên mãn ở tuổi 60

Thứ năm, 09/12/2021, 17:00 (GMT+7)

Chạm ngưỡng tuổi 60, Diễm My 6X có cuộc sống viên mãn với nhan sắc trẻ trung, quý phái. Hơn hết, 'nữ hoàng ảnh lịch' một thời có một cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên chồng đại gia kín tiếng.

Diễm My 6X từng là 'nữ hoàng ảnh lịch' một thời khi sở hữu nhan sắc cực phẩm, vẻ đẹp đậm chất Tây phương khiến bao người lưu luyến. Đến nay, dù đã chạm ngưỡng tuổi 60, thế nhưng vẻ đẹp của bà vẫn khiến bao người trầm trồ và được công chúng ngợi khen là "mỹ nhân không tuổi".

Mới đây, "nữ hoàng ảnh lịch" một thời đã được ông xã đại gia tổ chức một buổi tiệc sinh nhật cùng hội bạn thân là những mỹ nhân của làng giải trí Việt. Lên đồ thanh tao nhưng vẫn vô cùng lộng lẫy và kiêu sa, Diễm My 6X tiếp tục khiến bao người phải dành những mỹ từ ngợi khen vẻ đẹp mặn mà, quý phái.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My 6X được chồng đại gia tặng quà cực lớn, hé lộ cuộc sống viên mãn ở tuổi 60 - Ảnh 1
Vẻ đẹp mặn mà dù đã chạm ngưỡng 60 của Diễm My 9X. Ảnh: FBNV
Vẻ đẹp mặn mà dù đã chạm ngưỡng 60 của Diễm My 9x. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, đù đã chạm ngưỡng tuổi 60, thế nhưng Diễm My 6X vẫn giữ được sự trẻ trung hơn hẳn các bạn bè đồng trang lứa. Đặc biệt, bà không chỉ được ông xã tặng món quà lớn là bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên bè bạn mà tại đây, ông xã doanh nhân còn dành những cử chỉ thân mật cho vợ mình. Từ đây có thể thấy được cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn, hạnh phúc của cặp đôi sau 30 năm gắn bó.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My 6X được chồng đại gia tặng quà cực lớn, hé lộ cuộc sống viên mãn ở tuổi 60 - Ảnh 2
'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My 6X được chồng đại gia tặng quà cực lớn, hé lộ cuộc sống viên mãn ở tuổi 60 - Ảnh 3
Chồng doanh nhân của Diễm My 6X không ngần ngại trao cho vợ những cử chỉ đầy yêu thương. Ảnh: FBNV
Chồng doanh nhân của Diễm My 6X không ngần ngại trao cho vợ những cử chỉ đầy yêu thương. Ảnh: FBNV

Được biết, ông xã doanh nhân của Diễm My 6X là người vô cùng kín tiếng. Thế nhưng mỗi làn xuất hiện, vị doanh nhân luôn khiến bao người ngưỡng mộ khi công khai những cử chỉ tình cảm, quan tâm dành cho bà xã.

Từng chia sẻ về cuộc hôn nhân đã gắn bó 30 năm với chồng đại gia, "nữ hoàng ảnh lịch" thừa nhận cả hai cũng như bao cặp vợ chồng khác có mâu thuẫn. Tuy nhiên cách cư xử tinh tế, tình yêu chân thành của hai người đã dung hòa những mâu thuẫn ấy và khiến cả hai biết bồi đắp tình cảm, vun vén gia đình để hạnh phúc thêm trọn vẹn.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My 6X được chồng đại gia tặng quà cực lớn, hé lộ cuộc sống viên mãn ở tuổi 60 - Ảnh 4

Diễm My sinh năm 1962, tại Nha Trang, trong một gia đình có 3 chị em. Trong suốt 4 năm từ 1985 đến 1988 Diễm My là top model ảnh lịch lừng danh. Không những vậy, bà còn lấn sân sang cả lĩnh vực diễn xuất và bỏ túi nhiều tác phẩm thành công như: Rừng lạnh, Vết thù năm tháng, Bí mật thành phố cấm, Dòng sông hoa trắng, Phía sau cuộc chiến,...

Hiện tại, Diễm My 9X đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và giàu sang bên chồng trong căn biệt thự rộng 3.000 m2 ở quận 2, TP HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news