Tin mới

Nhan sắc mặn mà, đẹp hoàn hảo của mẹ Hoa hậu Thùy Tiên

Thứ ba, 02/05/2023, 21:00 (GMT+7)

Nhan sắc mặn mà, đẹp hoàn hảo của mẹ Hoa hậu Thùy Tiên khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Sau khi Hoa hậu Thùy Tiên nổi tiếng, mẹ ruột của nàng hậu cũng nhanh chóng gây chú ý vì nhan sắc mặn mà, đẹp một cách hoàn hảo. Phải công nhận, mẹ hoa hậu Thùy Tiên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, các đường nét trên khuôn mặt thanh tú, hoàn hảo. Có thể thấy, nàng hậu sinh năm 1998 sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ. 

Nhan sắc mặn mà, đẹp hoàn hảo của mẹ Hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 1
 

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc mặn mà, đẹp hoàn hảo của mẹ Hoa hậu Thùy Tiên: "Bác gái đẹp quá; Mẹ đẹp thế này bảo sao con gái không đẹp; Thùy Tiên sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ quá; Hai mẹ con đều xinh lắm; Mẹ Thùy Tiên hồi trẻ chắc cũng chẳng kém cạnh Hoa hậu...".

Nhan sắc mặn mà, đẹp hoàn hảo của mẹ Hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 2
 

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, mẹ Hoa hậu Thùy Tiên bức xúc lên tiếng khi bị một số cư dân mạng cho rằng làm màu, cố tình mặc trẻ trung sau khi con gái đăng quang. Ngay lập tức, mẹ Thùy Tiên tung bằng chứng lật ngược tình thế.

Theo đó, mẹ Thùy Tiên cho biết, việc mình thay đổi phong cách thời trang trẻ trung bắt đầu từ năm 2013 trước khi con gái đăng quang: "Có nhiều bạn bảo sau khi Tiên đăng quang thì mình thay đổi 'xì-tai'. Các bạn ơi! Thật ra, mình chưa bao giờ thay đổi nha các bạn. Lúc trước mình cạo tóc, mặc đồ lam cho phù hợp với hoàn cảnh. Còn bây giờ cuộc sống mình trở lại bình thường rồi nha các bạn. Nên không hỏi tại sao, tại trăng, tại mây nữa. Nhấn mạnh cho mọi người hiểu".

Nhan sắc mặn mà, đẹp hoàn hảo của mẹ Hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 3
 

Đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế giúp tên tuổi của Thùy Tiên đi lên "như diều gặp gió". Cô trở thành chân dài được săn đón hàng đầu trong làng mẫu Việt. Đặc biệt, vấn đề đời tư của Thùy Tiên được truyền thông lẫn công chúng quan tâm.

Để có được thành tựu như hiện tại, ít ai biết rằng, Thùy Tiên phải trải qua tuổi thơ cơ hàn. Bố mẹ ly hôn năm cô 4 tuổi, nàng hậu phải sống với dì đến năm 18 tuổi sau đó quyết định dọn ra sống riêng để tự lập.

Nhan sắc mặn mà, đẹp hoàn hảo của mẹ Hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 4
 

Yên bình được một thời gian, mới đây mẹ ruột Thùy Tiên bất ngờ đăng tải bài viết tỏ thái độ bức xúc khi bị đồn thổi bỏ con gái để lấy chồng, chỉ khi con có được hào quang mới yêu thương. Mẹ Thùy Tiên khẳng định chưa bỏ mặc con giây phút nào, bà lo cho con từ những thứ nhỏ nhặt nhất: "Tôi xin nhắc lại, và tôi dám đứng trước mặt dòng họ nhà bạn khẳng định rằng, tôi chưa bao giờ bỏ con tôi một mình cho người khác lo, kể cả sau khi tôi lấy chồng".

Nhan sắc mặn mà, đẹp hoàn hảo của mẹ Hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 5
 

Đáng chú ý, mẹ Thùy Tiên còn vén màn quá khứ vất vả, ăn không đủ no mặc không đủ ấm. Thậm chí, cả hai mẹ con từng bị gièm pha là thứ "trôi sông lạc chợ". Thùy Tiên dọn ra ở riêng với mục đích không muốn làm phiền đến ai.

Đáng chú ý, mẹ Thùy Tiên còn vén màn quá khứ vất vả, ăn không đủ no mặc không đủ ấm. Thậm chí, cả hai mẹ con từng bị gièm pha là thứ "trôi sông lạc chợ". Thùy Tiên dọn ra ở riêng với mục đích không muốn làm phiền đến ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news