Tin mới

'Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee than thở 1 điều chạm đến trái tim đồng cảm của nhiều bà mẹ

Thứ sáu, 28/04/2023, 15:44 (GMT+7)

"Phu nhân tập đoàn nghìn ty" Phanh Lee than thở 1 điều thay đổi đã chạm đến trái tim đồng cảm của nhiều bà mẹ.

Mới đây, Phanh Lee đăng tải bài viết đầy tâm trạng, cô viết: "Ngày trước, một ngày up chục chiếc story, giờ 10 ngày nhiều khi cũng không có nổi 3 chiếc. Hôm nay đi chụp đến sớm hơn photo nên lúc ngồi đợi mới nhớ cầm máy lên quay một xíu. Đợt này nhận jobs lại toàn tranh thủ đi chụp xong chạy luôn về nhà. Đi đâu hay làm gì cũng không còn thói quen up story nữa. Ai rồi cũng phải thay đổi thôi".

Phanh Lee tâm sự về sự thay đổi sau khi trở thành mẹ bỉm. Ảnh internet
Phanh Lee tâm sự về sự thay đổi sau khi trở thành mẹ bỉm. Ảnh internet

Chia sẻ của Phanh Lee nhanh chóng gây chú ý. Nhiều bà mẹ bỉm đồng cảm với sự thay đổi của nữ diễn viên. Bởi lẽ khi có con, thì như bao bà mẹ khác, nữ diễn viên ưu ái dành sự quan tâm cho các con lên hàng đầu: "Đồng cảm với Phanh Lee; Mình cũng vậy, từ khi có con là điện thoại toàn ảnh con; Ai có con rồi cũng sẽ phải thay đổi vì con....".

Gia đình hạnh phúc của Phanh Lee. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Phanh Lee. Ảnh internet

Phanh Lee có tên thật là Lê Phương Anh (1990), được biết đến là một diễn viên tay ngang. Sở hữu gương mặt xinh như búp bê với lối diễn xuất tự nhiên, cô nhanh chóng ghi dấu ấn khi tham gia vào các phim như Mátxcơva mùa thay lá hay Ghét thì yêu thôi ...

'Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee than thở 1 điều chạm đến trái tim đồng cảm của nhiều bà mẹ - Ảnh 1
 

Tháng 5/2020, Phanh Lee lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Nam - CEO của một tập đoàn khách sạn, khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Hôn lễ của cô chỉ có sự góp mặt của người thân và một số bạn bè thân thiết. Trong đó, MC Thu Hoài và Huyền Lizzie - hai người bạn thân nhất của Phanh Lee - đảm nhận vai trò phù dâu. Nữ diễn viên hạn chế chia sẻ hình ảnh của bản thân, đặc biệt là chú rể lên mạng xã hội.

'Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee than thở 1 điều chạm đến trái tim đồng cảm của nhiều bà mẹ - Ảnh 2
 

Bước chân vào làm dâu chốn hào môn, Phanh Lee gần như tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong suốt thời gian qua để dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm của mình cũng như hoàn thành trách nhiệm của một phu nhân trong tập đoàn nghìn tỷ.

Tại thời điểm dư luận tò mò về danh tính, gia thế chồng thiếu gia, Phanh Lee chia sẻ lý do cô không công khai nhiều thông tin về anh: "Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều háo hức và chờ đợi ngày hôm nay. Mong các anh chị tôn trọng sự riêng tư của em khi em không muốn công khai thông tin của đối phương. Và thông tin trên mạng không phải cái gì cũng chính xác ạ. Anh chị chắc chắn hiểu rõ điều này hơn ai hết. Em chỉ muốn bình yên và chia sẻ những gì em muốn chia sẻ thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news