Tin mới

NSND Việt Anh tuyên bố sứ mệnh của người nghệ sĩ: Bất ngờ phản ứng của Trấn Thành

Thứ năm, 23/03/2023, 09:51 (GMT+7)

Chia sẻ của NS Việt Anh về sứ mệnh của người nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, trong đó Trấn Thành còn để lại bình luận. 

Nghệ sĩ là nghề làm dâu trăm họ, người khen có song người chê cũng không phải ít. Trước đây nếu như người nghệ sĩ được coi trọng và thần tượng thì hiện nay, việc phát ngôn thoải mái trên MXH cũng đẩy không ít người vào tình cảnh bị dân tình quay xe, thậm chí tẩy chay. Giữa thời điểm không ít nghệ sĩ "vạ miệng", NS Việt Anh bất ngờ có chia sẻ gây chú ý.

NS Việt Anh tuyên bố sứ mệnh của người nghệ sĩ: Bất ngờ phản ứng của Trấn Thành
NS Việt Anh tuyên bố sứ mệnh của người nghệ sĩ: Bất ngờ phản ứng của Trấn Thành

Theo đó trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ bày tỏ: "Khi trẻ tôi nghĩ chỉ cần làm nghệ thuật vì nghề này mình thích, khi lớn lên chút, tôi nghĩ làm nghề này sau thích, là được yêu thương. Sau này mới nhận ra, không vì mình thích, không vì chỉ được yêu thương, mà trách nhiệm người NS phải làm đẹp cho đời, phải làm cho người với người biết yêu thương nhau".

Trấn Thành để lại bình luận ủng hộ
Trấn Thành để lại bình luận ủng hộ

Chia sẻ của NS Việt Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của dân mạng. Đáng chú ý MC Trấn Thành cũng vào để lại bình luận icon hình trái tim để bày tỏ sự ủng hộ, đồng cảm của mình. Dưới đây là một số bình luận của Cộng đồng mạng.

"Người nghệ sĩ cũng là một người giáo viên, dù họ không đứng trên bục giảng nhưng chính những thông điệp họ mang đến cho khán giả chính là những giá trị. Cảm ơn chú đã luôn tạo ra những giá trị cho lớp kế thừa và luôn tận hiến với nghề".

"Hay quá bác ơi... chỉ cần giữ vững lập trường là ok bác nhỉ...".

"Đã 2 lần được đệm cho chú hát, khi chú về Mỹ Tho. Mãi yêu".

"Người nghệ sĩ sứ mệnh cao cả như vậy nên chú ý phát ngôn, không phải ngẫu nhiên mà có bộ quy tắc ứng xử của người nghệ sĩ".

"Người nghệ sĩ nói được thì phải làm được, dù sao cũng là người của công chúng"...

NSND Việt Anh tuyên bố sứ mệnh của người nghệ sĩ: Bất ngờ phản ứng của Trấn Thành - Ảnh 1
 

NS Việt Anh tên thật là Nguyễn Văn Liêm, ông sinh năm 1958 tại Sài Gòn. Ở lĩnh vực sân khấu, ông tạo dấu ấn trong nhiều vở chính kịch gây tiếng vang như: Lôi vũ, Dạ cổ hoài lang, Đêm họa mi… Dù rất đam mê nhưng từ lâu nghệ sĩ Việt Anh không còn diễn trên sân khấu, ông chia sẻ kịch bản hiện nay không còn phù hợp với mình. Hiện nam nghệ sĩ nhận giảng dạy tại sân khấu kịch Hồng Vân.

Dù về ở ẩn nhưng có thời gian NS Việt Anh lại gây tranh cãi khi tương tác với bài viết của NS Hồng Vân liên quan đến vụ việc Hữu Tín bị bắt. Cụ thể NSND Hồng Vân viết: "Cả đêm qua không tài nào ngủ được, vừa giận, vừa buồn, vừa thương... Cuộc sống tự mình định đoạt, tương lai do mình quyết định, còn sống là còn phấn đấu, sai đến đâu sửa đến đó, vấp ngã chỗ nào đứng lên ở chỗ đó. Hãy cố gắng vì những người thân bên mình".

NSND Việt Anh tuyên bố sứ mệnh của người nghệ sĩ: Bất ngờ phản ứng của Trấn Thành - Ảnh 2
 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả và đồng nghiệp để lại những lời động viên NSND Hồng Vân. Trong đó, NSND Việt Anh đã bình luận hỏi về trăn trở của nữ nghệ sĩ. Trả lời thắc mắc của đàn anh, Hồng Vân nói: "Chuyện này anh biết mà, nó dại dột quá (HT)". Đáp lại, NSND Việt Anh chia sẻ: "Anh mới biết tối qua, chắc bị ai tị hiềm chỉ điểm. Ở nhà mà sao công an biết vô bắt? Bạn với bè!". Bình luận này đã khiến nam NS nhận về nhiều chỉ trích từ công chúng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news