Tin mới

Nhan sắc mộc mạc thuở chưa nổi tiếng của dàn Hoa hậu Việt

Thứ năm, 17/09/2015, 13:18 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thùy Dung,... đều có cuộc "lột xác" ngoạn mục sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Hoa hậu Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thùy Dung,... đều có cuộc "lột xác" ngoạn mục sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên từng vướng phải sự chê bai nhan sắc thuở mới đăng quang, thậm chí khán giả còn đem cô ra so sánh với Á hậu Huyền My và cho rằng nhan sắc của nàng Á hậu rạng rỡ và vẹn toàn hơn cô. Những bức ảnh chụp thời phổ thông với nhan sắc khá mờ nhạt của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng bị cư dân mạng "đào bới".

 
Hoa hậu Kỳ Duyên thuở học cấp 3. Ảnh: sưu tầm
 
Nhan sắc không quá nổi bật của Kỳ Duyên khi chưa đi thi hoa hậu. Ảnh: sưu tầm

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô sinh ra và lớn lên ở ấp Thống Nhất, thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu.Cuộc sống của Thu Thảo đã thực sự đổi thay từ sau khi cô trở thành tân chủ nhân vương miện cao quý. Thu Thảo không chỉ được tôn vinh là “hoa hậu của các hoa hậu” nhờ vẻ đẹp thuần khiết của mình mà còn xây dựng được hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ Việt.

 
Ngay từ nhỏ, Đặng Thu Thảo đã xinh đẹp. Ảnh: Sưu tầm
 
Hoa hậu Đặng Thu Thảo mộc mạc trong một chuyến đi Từ thiện sau khi đăng quang. Ảnh: Sưu tầm

Hoa hậu Ngọc Hân

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu năm 2010, Ngọc Hân đã có một cuộc lột xác về nhan sắc, làn da đen nhẻm một thuở đã được thay thế bằng làn da trắng sứ. Cho tới thời điểm hiện tại, Ngọc Hân đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ nhờ việc nói "không" với scandal, chăm chỉ làm việc và các hoạt động từ thiện.

 
Hoa hậu 2010 Ngọc Hân với làn da đen nhẻm và hàm răng khấp khểnh khi chưa đi thi hoa hậu. Ảnh: Sưu tầm
Ngọc Hân ngày càng đẹp hơn trong mặt công chúng bởi đời tư trong sạch và phong cách thời trang thanh lịch. Ảnh: Sưu tầm
Hoa hậu Thùy Dung

Thùy Dung đã dính phải scandal liên quan đến chuyện học hành ngay sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu năm 2008. Không những thế, nhan sắc khá mờ nhạt của Thùy Dung cũng không thuyết phục được khán giả. Vượt qua mọi sóng gió, người đẹp đã tìm được cho mình một chỗ đứng trong showbiz. Và theo đó, nhan sắc của cô cũng dần thay đổi theo thời gian. Dù có cuộc sống không xa hoa như nhiều hoa hậu khác nhưng Thùy Dung cho biết cô khá hài lòng với cuộc sống yên bình hiện tại.

Nhan sắc thuở đi học của hoa hậu Thùy Dung cũng khá mờ nhạt. Ảnh: Sưu tầm

Thùy Dung cũng vướng phải nhiều chỉ trích về nhan sắc sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu. Ảnh: Sưu tầm

Thùy Dung xinh đẹp và rạng rỡ hơn ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Sưu tầm
Hoa hậu Mai Phương Thúy

Đăng quang ngôi vị hoa hậu được gần 10 năm nhưng cái tên Mai Phương Thúy chưa bao giờ hết hot. Không chỉ sở hữu đường cong hoàn hảo mà style của Mai Phương Thúy cũng ngày càng được cải thiện. Nhìn lại những bức ảnh trước kia của hoa hậu, khó ai có thể nhận ra được Mai Phương Thúy sành điệu và phong cách ở thời điểm hiện tại.

Bức ảnh thuở đi học của Mai Phương Thúy khiến nhiều người khó nhận ra. Ảnh: Sưu tầm
Trước khi đăng quang, hoa hậu có làn da ngăm đen và hàm răng không đều. Ảnh: sưu tầm
Sau gần 10 năm đăng quang ngôi vị hoa hậu, Mai Phương Thúy ngày càng đẹp hơn. Cô trở thành một hoa hậu Việt thành công nhất ở thời điểm hiện tại bằng chính khả năng của bản thân. Ảnh: Sưu tầm

Video: Hoa hậu Mai Phương Thúy trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh

[mecloud]aHlHgl61oM[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news