Tin mới

Nhan sắc người đẹp gây tiếc nuối nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam

Thứ sáu, 17/07/2015, 12:00 (GMT+7)

Sau những ồn ào tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Vương Thu Vương của hiện tại đang có cuộc sống bình yên, không nhiều bon chen đúng như cô mong muốn.

Sau những ồn ào tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2012, Vương Thu Vương của hiện tại đang có cuộc sống bình yên, không nhiều bon chen đúng như cô mong muốn.

Vương Thu Phương từng đăng quang "Siêu mẫu Việt Nam 2011" - cuộc thi uy tín dành cho làng mẫu. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1991 chỉ thực sự được nhiều người chú ý khi ghi tham gia cuộc thi nhan sắc đình đám - Hoa hậu Việt Nam 2012.

Vương Thu Phương khi đó thành ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị hoa hậu khi sở hữu chiều cao 1m76, số đo 3 vòng: 87-64-97 và có nhiều thành tích tốt trong các vòng thi phụ. Ảnh: HHVN 2012

Có tên trong danh sách tranh tài ở đêm chung kết xếp hạng, song Vương Thu Phương bất ngờ bị "gạch tên" vào phút chót khi BTC phát hiện cô đã phạm quy - từng kết hôn nhưng vẫn đăng ký dự thi. Ảnh: HHVN 2012

Việc bị loại bất ngờ ngay trước đêm chung kết khiến không ít người tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc Vương Thu Phương. 
Nghệ sĩ, khán giả mạng đều đồng loạt lên tiếng an ủi Vương Thu Phương khi người đẹp bất ngờ "trắng tay" tại Hoa hậu Việt Nam.
Ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012 sau đó thuộc về Đặng Thu Thảo - "đối thủ" của Vương Thu Phương tại cuộc thi.
Sau những ồn ào tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Vương Thu Phương chọn cuộc sống bình yên, ít sự bon chen. 
Người đẹp chỉ thi thoảng xuất hiện trong vai trò người mẫu, chứ không hoạt động nhiều như thời mới vào nghề.

Hiện tại, Vương Thu Phương tập trung phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai mới. "Tôi đã dành khá nhiều thời gian để duy trì những gì mình đang có, và đang học cách chớp lấy thời cơ. Thời gian còn dài, chỉ khi đạt được cả ba yêu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hoà” tôi mới đủ tự tin để bắt đầu những dự định lớn. Hiện tại, tôi sẽ không nói trước bất kì một điều nào cả! Tôi không còn nhỏ để gói gọn tương lai trong một vài câu nói nữa" - cô nói.

Ảnh: Internet

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news