Tin mới

Diễn viên Quỳnh Lương lên tiếng trước thông tin Tiến Phát có lối sống ăn chơi, phụ bạc vợ con

Chủ nhật, 25/06/2023, 14:23 (GMT+7)

Những chia sẻ của Quỳnh Lương về Tiến Phát nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Quỳnh Lương - Tiến Phát chính thức công khai chuyện tình cảm sau chương trình "Người ấy là ai". Chuyện tình cảm của họ bên cạnh những lời chúc mừng thì trên MXH cũng xuất hiện những ý kiến trái chiều và cho rằng, nam doanh nhân từng có quá khứ ăn chơi, lối sống tệ bạc,... Đồng thời có không ít ý kiến khuyên nữ nghệ sĩ nên tìm hiểu kỹ trước khi bắt đầu chuyện tình cảm với Tiến Phát. 

Quỳnh Lương - Tiến Phát kết đôi trong 'Người ấy là ai' (Ảnh: NSX)
Quỳnh Lương - Tiến Phát kết đôi trong "Người ấy là ai" (Ảnh: NSX)

Trước đó, khi tham gia chương trình, Tiến Phát chia sẻ, bản thân từng trải qua những đổ vỡ trong chuyện hôn nhân giống như Quỳnh Lương. Được biết, hiện anh đang làm bạn với vợ cũ và cả 2 cùng thực hiện trách nhiệm của bản thân trong việc nuôi dạy con. Anh chàng 9X bày tỏ: "Tôi tới đây tìm một nửa hạnh phúc còn lại. Thời điểm này nghĩ mình đã đủ trưởng thành để xây dựng tổ ấm một cách thật sự nghiêm túc".

Trước những ý kiến trái chiều trên MXH, sáng nay (25/6), trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Đừng làm mẹ cáu" đã có những chia sẻ đầu tiên. Cô chọn cách lên tiếng để khán giả bớt lo lắng, tránh để câu chuyện đi xa hơn. 

Diễn viên Quỳnh Lương lên tiếng trước thông tin Tiến Phát có lối sống ăn chơi, phụ bạc vợ con - Ảnh 1
 
Nguyên văn bài đăng của Quỳnh Lương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Nguyên văn bài đăng của Quỳnh Lương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Bà mẹ 1 con bày tỏ: "Trao hoa cho Phát, có nghĩa tôi cho cậu ấy cơ hội gặp gỡ, làm quen. Mọi chuyện tương lai đều xuất phát điểm ở mức bạn bè, trước show hai chúng tôi đều là người xa lạ. Họ đến show gặp tôi, tôi cho họ cơ hội là phép lịch sự tối thiểu”.

Ở thời điểm này, Quỳnh Lương cho biết, cả 2 đang trong quá trình làm quen, tìm hiểu, chưa đến mức yêu đương hẹn hò, 

Về phần mình, 9X cũng có những chia sẻ về quá khứ của Tiến Phát, người đẹp gốc Phú Thọ nêu quan điểm: “Tôi nghĩ ai cũng có quá khứ, nhưng nếu cứ chấp niệm quá khứ đánh giá con người, từ chối cơ hội, có nghĩa ta đang vứt bỏ cơ hội cho chính mình tìm hạnh phúc”.

Diễn viên Quỳnh Lương lên tiếng trước thông tin Tiến Phát có lối sống ăn chơi, phụ bạc vợ con - Ảnh 2
 
Diễn viên Quỳnh Lương (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Quỳnh Lương (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định, chưa bao giờ mất niềm tin vào chuyện tình yêu. Cô vẫn mong muốn tìm được một người ở bên cạnh, cùng nhau viết tiếp chuyện tương lai. 

Liên quan đến phát ngôn trên livestream ngày 24/6 như: “Việc mình yêu đương hạnh phúc hay không hạnh phúc là việc của mình. Mẹ tôi còn chưa nói gì”, “Quen ai là việc của người ta. Tôi quen ai, tôi có đến nhà các bà ngủ đâu sao các bà phải lo”…

Quỳnh Lương cho biết cô có phần nóng vội, dễ gây hiểu lầm bởi có quá nhiều bình luận nói về Tiến Phát theo hướng tiêu cực.

Trước đó, vào chiều (24/6), nam doanh nhân gốc Trà Vinh tâm sự, anh từng có những lỗi lầm trong quá khứ nhưng anh không chối bỏ. Tuy nhiên, anh không đề cập đến chuyện năm xưa vì sẽ ảnh hưởng đến vợ cũ, hai con và cả Quỳnh Lương.

Diễn viên Quỳnh Lương lên tiếng trước thông tin Tiến Phát có lối sống ăn chơi, phụ bạc vợ con - Ảnh 3
 
Tiến Phát có cuộc sống giàu có cùng niềm đam mê lớn với siêu xe và mô tô (Ảnh: FBNV)
Tiến Phát có cuộc sống giàu có cùng niềm đam mê lớn với siêu xe và mô tô (Ảnh: FBNV)

Sau khi Người ấy là ai phát sóng, Tiến Phát thường xuyên xuất hiện bên cạnh Quỳnh Lương dự sự kiện, đi ăn cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news