Tin mới

Mã Bá Khiên - nam phụ đang gây bão trong bộ phim 'Vụng Trộm Không Thể Giấu'

Chủ nhật, 25/06/2023, 16:32 (GMT+7)

Mã Bá Khiên là cái tên đang thu hút sự chú ý lớn sau khi bộ phim 'Vụng Trộm Không Thể Giấu' lên sóng.

Bộ phim "Vụng Trộm Không Thể Giấu" với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn, Mã Bá Khiên đang là cái tên hot nhất trong đường đua phim Hoa ngữ hè 2023. Vừa lên sóng, bộ phim đã thu hút sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng, lập nên kỷ lục cực "khủng" trên nền tảng chiếu phim Youku.

'Vụng Trộm Không Thể Giấu' là bộ phim đang rất được yêu thích thời điểm hiện tại
"Vụng Trộm Không Thể Giấu" là bộ phim đang rất được yêu thích thời điểm hiện tại

Đáng chú ý, nhân vật Tang Diên - nam phụ của bộ phim do nam diễn viên Mã Bá Khiên đảm nhiệm mới là cái tên hot nhất được cộng đồng mạng chú ý chứ không phải Triệu Lộ Tư hay Trần Triết Viễn. 

Mã Bá Khiên vào vai Tang Diên, anh trai của nữ chính Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư)
Mã Bá Khiên vào vai Tang Diên, anh trai của nữ chính Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư)

Trong nguyên tác, Tang Diên là nam thần vạn người mê với ngoại hình đẹp trai hoàn hảo, thành tích học tập xuất sắc cùng tính cách thú vị. Bởi hình tượng trong tiểu thuyết gốc quá "khủng", thông tin nam diễn viên mới toanh Mã Bá Khiên đảm nhiệm vai Tang Diên khiến dân tình rần rần phản đối. Thậm chí rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Mã bá Khiên vì phá hỏng nguyên tác.

Thế nhưng sau khi "Vụng Trộm Không Thể Giấu" lên sóng, cộng đồng mạng bất ngờ thay đổi 180 độ, dành lời khen đặc biệt cho anh chàng nhờ khả năng diễn xuất quá đỗi tự nhiên, duyên dáng. Dù vẫn được đánh giá là có ngoại hình không phù hợp với Tang Diên, nhưng cách thể hiện của Mã Bá Khiên đã trở thành điểm sáng của bộ phim. Trên mạng xã hội, cái tên Mã Bá Khiên bất ngờ vượt mặt cặp đôi chính về độ hot. Hàng loạt topic thảo luận trên Weibo đã được lập ra để bàn tán về anh chàng và nhân vật Tang Diên trong phim.

Mã Bá Khiên nhận được cơn mưa lời khen dù có ngoại hình không phù hợp với nhân vật Tang Diên trong tiểu thuyết
Mã Bá Khiên nhận được cơn mưa lời khen dù có ngoại hình không phù hợp với nhân vật Tang Diên trong tiểu thuyết

Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra "profile" cực khủng, không khác gì nam chính ngôn tình của Mã Bá Khiên ngoài đời. Theo đó, Mã Bá Khiên sinh ngày 20/3/1996 tại New York, Mỹ. Năm 2017, anh tham gia chương trình Minh Nhật Chi Tử và giành giải Á quân, trở thành nghệ sĩ dưới trướng công ty Wajijiwa.

Cha Mã Bá Khiến là Mã Thanh Vân, là một kiến trúc sư tốt nghiệp đại học Thanh Hoa năm 1988. Năm 2006, ông trở thành hiệu trưởng Trường Kiến trúc tại Đại học Nam California, là kiến trúc sư đầu tiên người Trung Quốc giữ chức vụ này ở nước ngoài.

Mẹ Mã Bá Khiên học cùng trường cùng ngành với ba Mã Bá Khiên. Ông ngoại anh chàng là Lý An Cách, từng là HLV của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Trung Quốc. Ông tốt nghiệp Khoa Kỹ thuật Hàng không của Đại học Bắc Dương.

Gia thế 'không phải dạng vừa' của Mã Bá Khiên khiến nhiều người choáng váng
Gia thế "không phải dạng vừa" của Mã Bá Khiên khiến nhiều người choáng váng

Hiện tại, Mã Bá Khiên đang là nhân vật hot nhất trên mạng xã hội được dân tình bàn tán. Mới đây, trong BXH diễn viên dẫn đầu chỉ số Wechat có phim lên sóng, Mã Bá Khiên đã vượt mặt Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn để dẫn đầu với 210 triệu điểm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news