Tin mới

Nhan sắc 'thầm thương trộm nhớ' của nữ phát thanh viên FM90 và 'nỗi khổ' ít ai biết

Thứ ba, 29/12/2020, 10:39 (GMT+7)

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng nữ phát thanh viên Hoài Linh của kênh FM90 luôn phải ép bản thân trở nên già dặn, đứng đắn hơn tuổi.

Vừa qua, dân mạng xôn xao khi chia sẻ đoạn clip ngắn về một nữ phát thanh niên sở hữu gương mặt xinh đẹp, có tuổi đời còn khá trẻ. Cô sở hữu giọng nói truyền cảm, ngọt ngào giống như một người dẫn chương trình rất chuyên nghiệp.

Nhan sắc ngọt ngào của nữ phát thanh viên kênh FM90

Ngay sau đó, danh tính của nữ phát thanh viên xinh đẹp này cũng được tìm ra đó là tân binh của kênh FM90 có tên Nguyễn Hoài Linh, quê Thái Bình. Cô từng tốt nghiệp ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn. Điều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ là dù mới ở đội tuổi đôi mươi nhưng nếu nghe giọng đọc của Hoài Linh, khó ai có thể nhận ra bởi quá già dặn và đứng tuổi.

Nhan sắc khi lên sóng của cô bạn Hoài Linh (ảnh FBNV)

Đây chính là một trong những "nỗi khổ" của cô bạn sinh năm 1996 khi phải bắt bản thân "chín ép" cho phù hợp với tính chất công việc. Dù bận bịu trong công việc nhưng Hoài Linh vẫn luôn biết cách tận hưởng cuộc sống và sống đúng với tinh thần của một cô gái 24 tuổi.

>> Xem thêm: Lộ ảnh 'Chúc Anh Đài' Lương Tiểu Băng 51 tuổi phải đi hát ở quán bar nuôi chồng con bất tài

"Không thể tin được với chất giọng già dặn như thế này lại là một cô gái xinh xắn, đáng yêu như thế", "Nếu phát thanh mà nhìn thấy hình thì thực sự khó ai có thể chỉ chú ý đến giọng nói của cô ấy", "Đã vừa nói hay lại còn xinh thế này thật đáng ngưỡng mộ", "Không ngờ đài phát thanh lại có nữ MC xinh xắn như thế"...

Diện mạo đời thường khiến nhiều người xao xuyến (ảnh FBNV)

Được biết tính tới thời điểm hiện tại, Hoài Linh đã có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại kênh FM90 trực thuộc Đài phát thanh Hà Nội. Nói về cơ duyên đến với nghề, nữ phát thanh viên trẻ cho biết nhờ quá trình sinh viên có cơ hội làm việc trong nhóm học tập của trường nên tìm thấy cơ hội.

>> Xem thêm: Căn bệnh giấu kín khiến Như Quỳnh đánh mất giọng hát, kiệt quệ nhan sắc tuổi 50

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, thời điểm bước chân vào làm việc còn nhiều bỡ ngỡ nhưng Hoài Linh luôn cố gắng trau dồi bản thân, tích lũy kinh nghiệm để trở thành một phát thanh viên tài năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news