Tin mới

NSND Lan Hương tiết lộ loạt câu chuyện hậu trường của 'Thương ngày nắng về'

Thứ năm, 28/07/2022, 11:53 (GMT+7)

NSND Lan Hương - người thủ vai mẹ của Hồng Đăng trong phim Thương ngày nắng về khiến nhiều người chú ý.

Trong phim Thương ngày nắng về, NSND Lan Hương đóng vai mẹ chồng và được mệnh danh gây ám ảnh nhất trong các bộ phim truyền hình Việt Nam. Mới đây, khi chia sẻ với báo Gia đình Việt Nam, nữ nghệ sĩ đã có những tiết lộ xoay quanh vai diễn trong bộ phim đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. 

Bên cạnh sự thành công trong nghệ thuật, NS Lan Hương còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên diễn viên Đỗ Kỷ (Ảnh: Mượt)
Bên cạnh sự thành công trong nghệ thuật, NS Lan Hương còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên diễn viên Đỗ Kỷ (Ảnh: Mượt)

NSND Lan Hương cho biết, các phân cảnh bà cảm thấy rất mệt sau khi đạo diễn hô cắt. Lý do là bởi, bà Hiền - nhân vật mẹ Hồng Đăng trong phim Thương ngày nắng về phải liên tục gào thét, nói to và nhiều. Bà đùa vui rằng, việc muốn đóng tốt vai mẹ chồng, có lẽ đầu tiên là phải có sức khỏe chứ không phải kinh nghiệm sống hay diễn xuất. 

Bà Hiền của Thương ngày nắng về hào hứng, nếu có duyên sẽ tiếp tục đảm nhận vai mẹ chồng thêm lần nữa. “Tôi không diễn lại vai cũ mà sẽ lại thể hiện một người mẹ chồng trong hoàn cảnh khác, cuộc sống khác. Có rất nhiều hình ảnh trong cuộc sống chúng ta có thể đưa lên, tôi không ngại thể hiện vai mẹ chồng một lần nữa”, nữ nghệ sĩ gạo cội chia sẻ. 

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, NSND Lan Hương đã lên tiếng về việc phim phải thay đổi kịch bản cũng như cắt bỏ những phân cảnh có mặt của Hồng Đăng. Phim có nhiều điều bất ngờ, nhưng theo nữ diễn viên sẽ không ảnh hưởng qua nhiều vì không chỉ nói về mỗi Đức. 

Bức ảnh hậu trường quay phim Thương ngày nắng về của NSND Lan Hương (Ảnh: FBNV)
Bức ảnh hậu trường quay Phim Thương ngày nắng về của NSND Lan Hương (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, NSND Lan Hương cũng cho biết thêm, thời điểm vụ ồn ào của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh nổ ra ở Tây Ban Nha, các thành viên trong đoàn phim Thương ngày nắng về vẫn cố gắng thực hiện nốt những phân cảnh. Quyết tâm không để phim bị ảnh hưởng. 

Trước khi đảm nhận vai bà Hiền trong phim, NSND Lan Hương từng được "chọn mặt gửi vàng" vào vai đanh đá, chua ngoa trong Sống chung với mẹ chồng. Khi đó, bà đóng mẹ chồng của diễn viên Bảo Thanh và từng gây bão mạng xã hội suốt một thời gian dài. 

NSND Lan HƯơng đã có 3 lần vào vai mẹ chồng tai quái trên màn ảnh Việt (Ảnh: Internet)
NSND Lan HƯơng đã có 3 lần vào vai mẹ chồng tai quái trên màn ảnh Việt (Ảnh: Internet)

NSND Lan Hương (sinh năm 1961) từng học khóa diễn viên tại Nhà hát kịch. Sau khi tốt nghiệp, nữ nghệ sĩ hoạt động, cống hiến tại Nhà hát Kịch Việt Nam cho đến khi về hưu, tại đây cô đã để lại nhiều dấu ấn với những vở kịch xuất sắc cùng nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp diễn xuất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news