Tin mới

Nhan sắc tựa hot girl của nữ cung thủ 100 huy chương xinh đẹp nhất tuyển Việt Nam

Thứ tư, 04/05/2022, 15:13 (GMT+7)

Nắm trong tay bảng thành tích ấn tượng, nữ cung thủ Lê Phương Thảo còn sở hữu nhan sắc khiến người hâm mộ xao xuyến. 

Chỉ còn ít ngày nữa đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 sẽ chính thức diễn ra trên đất Việt Nam. Mọi công tác chuẩn bị tính tới thời điểm hiện tại đã hoàn tất, bên cạnh lịch thi đấu, các môn thi thì những thông tin bên lề cũng được người hâm mộ theo dõi, một trong số đó là công tác "điểm danh" các gương mặt trai xinh gái đẹp.

Nhan sắc tựa hot girl của nữ cung thủ 100 huy chương xinh đẹp nhất tuyển Việt Nam (Ảnh FBNV)
Nhan sắc tựa Hot girl của nữ cung thủ 100 huy chương xinh đẹp nhất tuyển Việt Nam (Ảnh FBNV)

Nói đến các Hot boy, hot girl của thể thao Việt Nam không thể không nhắc đến Lê Phương Thảo - VĐV bắn cung quá quen mặt với những người yêu mến thể thao nước nhà. Không chỉ tài năng, cô gái này còn sở hữu nhan sắc tựa hot girl, mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình xao xuyến.

Phương Thảo được khen quyến rũ mỗi khi cầm cung
Phương Thảo được khen quyến rũ mỗi khi cầm cung
Nhan sắc tựa hot girl của nữ cung thủ 100 huy chương xinh đẹp nhất tuyển Việt Nam - Ảnh 1
Nhan sắc tựa hot girl của nữ cung thủ 100 huy chương xinh đẹp nhất tuyển Việt Nam - Ảnh 2

Được biết, Phương Thảo sinh năm 1997 tại Hải Dương. Từ khi 14 tuổi cô gái này đã bắt đầu cuộc sống tự lập, theo đuổi sự nghiệp thể thao chuyên nghiệp. Điều bất ngờ là môn thể thao đầu tiên Thảo chơi không phải bắn cung mà là bộ môn bóng chuyền. 

Nhan sắc tựa hot girl của nữ cung thủ 100 huy chương xinh đẹp nhất tuyển Việt Nam - Ảnh 3
Nhan sắc tựa hot girl của nữ cung thủ 100 huy chương xinh đẹp nhất tuyển Việt Nam - Ảnh 4
Nhan sắc tựa hot girl của nữ cung thủ 100 huy chương xinh đẹp nhất tuyển Việt Nam - Ảnh 5

Nói đến Phương Thảo, bạn bè và thầy cô đều nhận xét cô là vận động viên chăm chỉ, đam mê, kiên cường. Sau hơn 10 năm miệt mài gắn bó với môn bắn cung, đến nay Thảo đã góp mặt trong nhiều giải đấu lớn nhỏ, bỏ túi hơn 100 huy chương các loại. Chỉ tính riêng trong 3 năm 2017 - 2019, nữ cung thủ đã giành được 19 HCV, 21 HCB và 13 HCĐ tại Giải vô địch các cung thủ xuất sắc toàn quốc.

Thành tích ấn tượng nhất của Thảo là tại Asian Cup 2018 diễn ra vào tháng 3/2018 và tháng 3/2020 tại Thái Lan, cô xuất sắc giành 2 HCV và 1 HCB. Đây là thành tích tốt nhất của Phương Thảo trong sự nghiệp "cầm cung". Cũng trong giải đấu, đội tuyển bắn cung nước ta cũng xuất sắc giành 3 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ xếp thứ 2 sau đoàn Nga.

Hình ảnh đời thường của Phương Thảo
Hình ảnh đời thường của Phương Thảo

Tại SEA Games 30 tổ chức ở Philippines, Phương Thảo đã giành HCĐ cho đoàn Thể thao Việt Nam. Thành tích này của cô gái trẻ được đánh giá cao, không chỉ được giới chuyên môn tán dương mà người hâm mộ cũng nể phục. Với bước đệm thành công này, Phương Thảo được kỳ vọng sẽ gặt vàng về cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 khi thi đấu ngay trên sân nhà.

Nhan sắc tựa hot girl của nữ cung thủ 100 huy chương xinh đẹp nhất tuyển Việt Nam - Ảnh 6

Theo dõi những bức hình thi đấu của Phương Thảo, người hâm mộ còn ấn tượng với cô bởi gương mặt thanh tú, xinh đẹp, ngọt ngào nhưng cũng đầy mạnh mẽ. Dù xuất hiện trong trang phục thi đấu, tập luyện hay đời thường cô cũng đều rạng rỡ. Nhiều người hâm mộ còn cho rằng khi Phương Thảo làm động tác ngắm bắn trông còn cuốn hút gấp nhiều lần. Từ đây biệt danh "hot girl bắn cung" đã gắn liền với cô.

Nhan sắc tựa hot girl của nữ cung thủ 100 huy chương xinh đẹp nhất tuyển Việt Nam - Ảnh 7

Với những bộ môn khác các nữ vận động viên thường mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng với Phương Thảo vô vẫn giữ được vẻ nữ tính, nhẹ nhàng. Cô cũng thường chọn những trang phục giản dị, duyên dáng thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trước người hâm mộ hay chia sẻ ảnh trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news