Tin mới

Bất ngờ mối quan hệ giữa Thủy Tiên và cô em chồng hot girl Lê Khánh Chi

Thứ tư, 04/05/2022, 11:33 (GMT+7)

Mối quan hệ chị dâu em chồng giữa Thủy Tiên và Khánh Chi đã được "bóc trần" qua loạt ảnh cả hai chụp chung.

Công Vinh có một cô em gái xinh đẹp, là Hot girl Nghệ An một thời tên Lê Khánh Chi. Được biết em gái ông xã Thủy Tiên từng là mỹ nhân khá nổi tiếng của trường Đại học Văn hóa Hà Nội, từng được dân mạng vô cùng quan tâm.

Em gái cựu cầu thủ Công Vinh - hot girl Lê Khánh Chi (Ảnh FBNV)
Em gái cựu cầu thủ Công Vinh - hot girl Lê Khánh Chi (Ảnh FBNV)

Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng thì Khánh Chi bất ngờ tuyên bố lấy chồng, không lâu sau đó cô cũng chào đón con gái đầu lòng Ruby (tên thật Bảo Hân). Tưởng rằng cuộc sống của Khánh Chi sẽ êm đềm khi sớm ổn định nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân ấy lại không có cái kết đẹp khi đứt gánh giữa đường.

Nhan sắc ngày trẻ của Khánh Chi
Nhan sắc ngày trẻ của Khánh Chi

Ly hôn chồng, Khánh Chi trở thành mẹ đơn thân, cô tập tành kinh doanh để lo cho con. Để có thời gian kiếm tiền, Chi gửi con cho ông bà ngoại rồi sang Singapore làm việc. Mặc dù khi ấy ở nơi đất khách quê người, nhưng cựu hot girl vẫn luôn giữ được mối quan hệ thân thiết với chị dâu Thủy Tiên.

Bất ngờ mối quan hệ giữa Thủy Tiên và cô em chồng hot girl Lê Khánh Chi - Ảnh 1

Minh chứng cho tình cảm tốt đẹp giữa chị dâu em chồng là khi Thủy Tiên vướng ồn ào Từ thiện, nhiều người đổ xô chỉ trích, Khánh Chi vẫn liên tục có những dòng trạng thái ủng hộ chị dâu, thậm chí tag hẳn tên Thủy Tiên vào bài viết mà không sợ bị "ném đá".

Khánh Chi ủng hộ chị dâu giữa bão dư luận
Khánh Chi ủng hộ chị dâu giữa bão dư luận
Bất ngờ mối quan hệ giữa Thủy Tiên và cô em chồng hot girl Lê Khánh Chi - Ảnh 2

Được biết, mối quan hệ giữa Thủy Tiên và cô em chồng đã tốt đẹp từ rất lâu, cả hai dù không có nhiều thời gian gặp gỡ nhưng luôn đồng hành, ủng hộ từ xa. Khánh Chi cũng chính là người đã vun vén cho chuyện tình cảm của anh trai và chị dâu.

Bất ngờ mối quan hệ giữa Thủy Tiên và cô em chồng hot girl Lê Khánh Chi - Ảnh 3
Bất ngờ mối quan hệ giữa Thủy Tiên và cô em chồng hot girl Lê Khánh Chi - Ảnh 4

Gần đây nhất, trong chuyến đi diễn tại miền Trung, Khánh Chi cũng là người hộ tống chị dâu đi hát. Khi chị dâu đi vắng, Khánh Chi cũng là người lo lắng cho anh trai, cô từng hài hước chia sẻ: "Chị dâu đi vắng, giao anh trai yêu 1 hôm cho tôi quản lý".

Bất ngờ mối quan hệ giữa Thủy Tiên và cô em chồng hot girl Lê Khánh Chi - Ảnh 5

Từ khi về Việt Nam làm việc, Khánh Chi có nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè và bản thân hơn. Cô chăm chỉ đi du lịch, khoe ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Qua các ứng xử của Khánh Chi với chị dâu cũng thấy được mối quan hệ tốt đẹp của cả hai như thế nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan