Tin mới

Bất ngờ với tổ trọng tài điều khiển trận U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc

Thứ hai, 18/04/2022, 08:54 (GMT+7)

Với tính chất một trận giao hữu, màn đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc sẽ do những trọng tài người Việt Nam đảm nhiệm. Trong đó ông Hoàng Ngọc Hà - còi vàng Việt Nam làm trọng tài chính ở trận đấu diễn ra vào ngày 19/4 tới.

Thông tin mới nhất từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), hai trận đấu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc diễn ra vào các ngày 19 và 22/4 tới đây sẽ do tổ trọng tài người Việt Nam điều khiển. Cụ thể, ở trận đấu đầu tiên giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc tại sân Việt Trì (Phú Thọ), trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà sẽ điều khiển chính.

Hỗ trợ trọng tài Hoàng Ngọc Hà sẽ là các trợ lý Trương Đức Chiến - Phan Huy Hoàng. Trọng tài thứ 4 là ông Nguyễn Mạnh Hải, người mới được công nhận là trọng tài FIFA.

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà. Ảnh: Internet
Trọng tài Hoàng Ngọc Hà. Ảnh: Internet

3 ngày sau đó, U23 Việt Nam sẽ tái đấu với U20 Hàn Quốc vào ngày 22/4 trên sân Hàng Đẫy, sẽ có sự hoán đổi vị trí trọng tài chính. Khi đó, trọng tài Nguyễn Mạnh Hải sẽ cầm còi chính trong màn so tài này. Hai trợ lý vẫn là các ông Trương Đức Chiến - Phan Huy Hoàng. Trong khi trọng tài Hoàng Ngọc Hà làm trọng tài thứ 4.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc có nhiều ý nghĩa với HLV Park Hang-seo. Trước đối thủ có thể hình lý tưởng, to cao và có kỹ thuật cá nhân tốt rất có thể các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ mắc lỗi và phơi bày những điểm yếu. Do đó, đây sẽ là cơ hội để chiến lược gia người Hàn Quốc kịp thời khắc phục.

Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải. Ảnh: Internet
Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải. Ảnh: Internet

Ngoài ra, U23 Việt Nam sẽ học được cách di chuyển đội hình sao cho hợp lý, học cách thoát pressing một cách hiệu quả nhất. Thêm vào đó, việc được thi đấu cọ xát với đối thủ đến từ nền bóng đá hàng đầu châu lục sẽ giúp Hoàng Anh cùng các đồng đội có sự trải nghiệm và rút ra được nhiều kinh nghiệm nhằm hướng đến mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games sắp tới.

Trước thềm trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đã có những chia sẻ:

“Ông Park sẽ vận hành sơ đồ 3-5-2 hay 3-4-3 khi tấn công và chuyển đổi sang 5-4-1 khi phòng ngự. Đúng là ở thời kỳ chuẩn bị cuối cùng cho SEA Games, đối thủ giỏi như U20 Hàn Quốc thật hữu ích”.

Tập thể đội U23 Việt Nam đến thăm đền Hùng. Ảnh: Internet
Tập thể đội U23 Việt Nam đến thăm đền Hùng. Ảnh: Internet

Trước đó, vào sáng 16/4 tập thể đội U23 Việt Nam do Phó chủ tịch LĐBĐVN Lê Văn Thành làm Trưởng đoàn đã thành kính tổ chức Lễ dâng hương tri ân, báo công các Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước. 

Cùng dự buổi lễ, về phía đại diện lãnh đạo LĐBĐVN có Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh, về phía BTC địa phương có ông Nguyễn Đắc Thủy – Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Phú Thọ, cùng đại diện lãnh đạo Khu Di tích lịch sử Đền Hùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news