Tin mới

Mai Tài Phến khoe ảnh đi họp phụ huynh, hé lộ điều bất ngờ về 'con trai'

Thứ ba, 25/01/2022, 10:43 (GMT+7)

Hình ảnh Mai Tài Phến khoe đi họp phụ huynh cho 'con trai' trong dự án phim mới khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến tiếp tục đăng tải những hình ảnh liên quan đến bộ phim web drama "Bình Báo" của mình. Hết khoe những thành tích đáng ấn tượng sau những tập đầu ra mắt, Mai Tài Phến còn thu hút sự chú ý khi đăng tải những hình ảnh với tạo hình phong trần, khác hẳn với dáng vẻ thư sinh khi vào vai tổng tài trong "Chị trợ lý của anh".

Hình ảnh phong trần của Mai Tài Phến nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh FBNV
Hình ảnh phong trần của Mai Tài Phến nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh FBNV

Không chỉ thế, Mai Tài Phến còn thường xuyên đăng tải những bức ảnh với cậu "con trai nuôi" ở trong phim "Bình Báo" khiến nhiều người thích thú. Không chỉ khoe "con trai" lớn phổng phao mà mới đây, Mai Tài Phến còn đăng bức ảnh tiết lộ nội dung của phim khi anh đi họp phụ huynh cho "bạn Tí".

"Khi anh Bình đi họp phụ huynh cho bạn Tí", Mai Tài Phến đăng hình ảnh kèm theo dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Mai Tài Phến khoe ảnh đi họp phụ huynh trong dự án web drama 'Bình Báo' khiến nhiều người thích thú. Ảnh chụp màn hình
Mai Tài Phến khoe ảnh đi họp phụ huynh trong dự án web drama "Bình Báo" khiến nhiều người thích thú. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự thích thú trước vai diễn mới mẻ này của Mai Tài Phến. Điều đáng nói là trước một bình luận: "Coi Cu Tí học không được nữa thì cho coi sòng bài luôn đi anh Bình ơi", Mai Tài Phến lập tức đáp trả đồng thời tiết lộ luôn bí mật về "con trai": 

Anh 'Bình' không ngại tiết lộ thành tích cực khủng của 'con trai'. Ảnh chụp màn hình.
Anh "Bình" không ngại tiết lộ thành tích cực khủng của "con trai". Ảnh chụp màn hình.

Dù mới ra mắt được 3 tập nhưng khán giả đều dành những lời khen cho nội dung và diễn xuất của Mai Tài Phến. Sự thành công trong bộ phim web drama đầu tay này của Mai Tài Phến sẽ là bước ngoặt cho sự nghiệp hoạt động của nam diễn viên sinh năm 1991.

Mai Tài Phến có bước đột phá mới trong sự nghiệp khi bắt đầu bằng việc đầu tư bộ phim có chiều sâu và chứng tỏ năng lực khi vừa làm diễn viên, đạo diễn kiêm luôn biên kịch. Ảnh FBNV
Mai Tài Phến có bước đột phá mới trong sự nghiệp khi bắt đầu bằng việc đầu tư bộ phim có chiều sâu và chứng tỏ năng lực khi vừa làm diễn viên, đạo diễn kiêm luôn biên kịch. Ảnh FBNV

Bộ phim web drama "Bình Báo" của Mai Tài Phến đang được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trong dịp cuối năm nay khi kết hợp giữa phim hành động và tình cảm giữa 2 cha con với các tuyến nhân vật trong xóm cũng khiến nhiều khán giả xúc động. Đây cũng là bộ phim Mai Tài Phến vô cùng tâm huyết được ấp ủ trong nhiều năm, qua nhiều quá trình chọn lọc kịch bản. Thậm chí vướng vào những khó khăn nhưng cuối cùng Mai Tài Phến vẫn thành công đem đến một sản phẩm đầy chất lượng cho khán giả.

Mai Tài Phến là nam diễn viên trẻ tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Dù chưa ghi được nhiều dấu ấn trong hoạt động nghệ thuật nhưng trong quá khứ, Mai Tài Phến đã từng đạt giải quán quân Gương mặt điện ảnh năm 2017. Sau màn kết hợp với Mỹ Tâm trong MV "Đừng hỏi em" và dự án phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh", Mai Tài Phến đã có bước đột phá cực lớn khi tự làm biên kịch, đạo diễn kiêm diễn viên trong bộ phim đang chiếu "Bình Báo". 

Mai Tài Phến vướng tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm sau khi có sự kết hợp ăn ý trong phim điện ảnh 'Chị trợ lý của anh'. Ảnh FBNV
Mai Tài Phến vướng tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm sau khi có sự kết hợp ăn ý trong phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh". Ảnh FBNV

Về đời tư, Mai Tài Phến sống khá kín tiếng, người duy nhất bị đồn hẹn hò chính là Mỹ Tâm. Hậu "nên duyên", chính sự ăn ý, tương tác của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Thậm chí, họ còn bị bắt gặp những hình ảnh có hành động thân mật với nhau ở trên sân bay. Không chỉ thế, khi trả lời trên truyền thông, Mỹ Tâm hết lời khen ngợi đến Mai Tài Phến khiến nhiều người hiểu lầm và bắt đầu xuất hiện những tin đồn hèn hò.

Dù vậy, người trong cuộc chưa từng có câu trả lời thỏa đáng cho mối quan hệ này. Trong khi Mai Tài Phến vẫn giữ im lặng còn Mỹ Tâm thì hết lòng bảo vệ "tình trẻ tin đồn" khỏi những điều tiêu cực. Chính vì vậy mà người hâm mộ đã liên tục "đẩy thuyền" cho cặp đôi này mặc kệ người trong cuộc vẫn lặng thinh.

Trailer phim "Bình Báo" của Mai Tài Phến. Video trên FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news