Tin mới

Trấn Thành cự tuyệt không cho vai diễn nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn kiên trì làm 1 điều

Thứ ba, 25/01/2022, 11:12 (GMT+7)

Câu chuyện xin vai của Lê Dương Bảo Lâm với Trấn Thành khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”.

Bộ phim Hẻm Cụt của Trấn Thành hiện là một trong những web drama ăn khách nhất hiện nay. Phim có nhiều diễn viên kì cựu quy tụ, bên cạnh sự thu hút bởi nội dung thì những màn nài nỉ không biết mệt mỏi của Lê Dương Bảo Lâm với Trấn Thành cũng khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”. Trước đó, Trấn Thành từng nêu lý do cự tuyệt Lê Dương Bảo Lâm tham gia bản điện ảnh của Hẻm Cụt là vì viết sai chính tả quá nhiều.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục không ngại nhờ người hâm mộ năn nỉ Trấn Thành, giúp anh có được vai diễn trong phiên bản điện ảnh của Hẻm Cụt. Đây không phải lần đầu tiên mà đã là lần thứ 3 Lê Dương Bảo Lâm công khai xin xỏ Trấn Thành cho vai diễn dẫu liên tục bị cự tuyệt.

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm viết trên trang cá nhân: "Tối nay tập 2, 20h kênh anh Thành. Mọi người nhớ tràn qua trang anh Trấn Thành xin cho em đóng phiên bản điện ảnh với nha. Em có viết sẵn cái mẫu bên dưới copy dán thôi:

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

'Thành ơi, Bảo Lâm đóng hay, hài hước quá. Phim điện ảnh là không có Lâm, cũng như ăn cơm tấm mà thiếu nước mắm. Nếu không có Lâm mình sẽ giận. Vậy nha, nói ít mong hiểu nhiều'".

Màn xin vai công phu, thậm chí còn soạn sẵn bình luận làm mẫu cho fan khiến fan vô cùng thích thú và để lại nhiều bình luận ủng hộ. Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- Lê Dương Bảo Lâm ơi, cả dòng họ cũng như nội ngoại hai bên của chị cùng bạn bè ai cũng thích xem em đóng phim của Trấn Thành hết. Không có em như nấu cơm mà không chế nước, thật sự rất thích em!!!

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

- Anh Thành ơi, anh Lâm đóng phim hay lắm, nhất là cái nét móc khóa mà không có anh Lâm thiếu sót lắm.

- Phim hay đó anh Thành ơi, nhưng có Bảo Lâm hay hơn nhé anh Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news