Tin mới

Quyền Linh bị một nam danh hài đính đám 'phơi bày' bí mật hôn nhân với người vợ thành đạt

Thứ sáu, 30/07/2021, 16:34 (GMT+7)

MC Quyền Linh chỉ biết cười trừ khi bị một nam danh hài đình đám phơi bày bí mật hôn nhân sau hơn 1 thập kỷ với bà xã Dạ Thảo. 

Mới đây, trong chương trình truyền hình, MC Quyền Linh có tham gia cùng với đôi vợ chồng nổi tiếng trong showbiz là Trấn Thành - Hari Won. Tại đây, MC Quyền Linh bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình yêu của Trấn Thành với bà xã khi cả hai lúc nào cũng tíu tít bên nhau như lúc mới yêu.

Quyền Linh bị Trấn Thành tiết lộ thường xuyên chụp ảnh báo cáo với vợ mỗi khi đi quay. Ảnh internet
Quyền Linh bị Trấn Thành tiết lộ thường xuyên chụp ảnh báo cáo với vợ mỗi khi đi quay. Ảnh internet

Hạnh phúc vì được MC Quyền Linh hết lời khen ngợi, Trấn Thành cũng quyết định "phơi bày" bí mật hôn nhân của đàn anh trên sóng truyền hình. Trấn Thành cho biết, gần 2 thập kỷ qua, MC Quyền Linh và vợ vẫn luôn tình cảm còn hơn cả giới trẻ hiện nay. 

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh bên bà xã Dạ Thảo và hai cô công chúa. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh bên bà xã Dạ Thảo và hai cô công chúa. Ảnh internet

Không chỉ vậy, ông xã Hari Won còn bóc phốt MC Quyền Linh lần nào đi quay cũng phải chụp ảnh báo cáo với bà xã ở nhà: "Cách đây vài phút, ngay tại phòng hậu trường, anh Quyền Linh còn phải chụp hình vợ chồng tôi để báo cáo về cho vợ anh ấy. Rõ ràng, Quyền Linh từng này tuổi đi quay vẫn phải báo cáo vợ.”

Bị đàn em "bóc phốt", MC Quyền Linh thừa nhận sự thật là lần nào đi ghi hình cũng đều chụp ảnh gửi về cho vợ. Nam MC cho biết không phải vì sợ vợ ghen mà muốn vợ ở nhà yên tâm hơn, biết được mình đang làm gì. Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng nam MC vẫn dành cho vợ những hành động âu yếm, tình cảm ở chỗ đông người.

Hơn 1 thập kỷ, Quyền Linh và vợ vẫn luôn ngọt ngào. Ảnh internet
Hơn 1 thập kỷ, Quyền Linh và vợ vẫn luôn ngọt ngào. Ảnh internet

Gần 2 thập kỷ qua, MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì lúc nào cũng ngọt ngào bên nhau. MC Quyền Linh và vợ đến với nhau khi cả hai đều không có gì trong tay. Cặp đôi đã cùng nhau lập nghiệp và có được cơ ngơi hoành tráng như ngày hôm nay. 

Dù bận rộn công việc nhưng MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo vẫn luôn dành thời gian bên nhau để hâm nóng tình cảm. Đến nay, vợ chồng Quyền Linh đã có hai cô con gái đẹp như hoa hậu, sở hữu đôi chân dài miên man. 

Vợ chồng MC Quyền Linh đang tận hưởng cuộc sống viên mãn trong biệt thự nhà vườn triệu đô ở Phước Kiểng – Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. Cuộc sống hạnh phúc của nam MC và bà xã Dạ Thảo bên hai con là hình mẫu của biết bao gia đình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news