Tin mới

Song Hye Kyo và vụ ly hôn 'cạch mặt' Song Joong Ki bị đào xới lại với bình luận gây chú ý 

Thứ bảy, 07/08/2021, 13:25 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki luôn được xem là đề tài thu hút sự chú ý sau vụ ly hôn của cặp đôi đình đám. 

Cách đây không lâu, truyền thông Hàn đăng tải câu chuyện Song Joong Ki đã giúp đỡ một tình nguyện viên của tổ chức KIADA (Korea International Accessible Dance Festival) khi làm video lên tiếng quảng bá cho những người khuyết tật. 

Đáng nói, Song Joong Ki làm điều này hoàn toàn miễn phí và thậm chí đầu tư cho video khá chỉn chu. 

Ngay lập trước, Song Joong Ki đã nhận về vô vàn những lời khen ngợi khi mà trước đó, nam tài tử vừa vướng vào bê bối xây dựng trái phép và phải ở ẩn một thời gian.

    >>Đọc thêm: Lương Minh Trang ẩn ý về đàn ông sau ồn ào ly hôn với chồng cũ Vinh Râu

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như các netizen nhanh chóng nhắc đến trên vợ cũ của Song Joong Ki -Song Hye Kyo với thái độ không mấy thiện cảm. 

Sự tái xuất của Song Joong Ki mới đây thu hút sự chú ý. Ảnh: Internet
Sự tái xuất của Song Joong Ki mới đây thu hút sự chú ý. Ảnh: Internet

Netizen này bình luận với nội dung 'Mong lần sau anh yêu một cô gái tốt hơn'.

Bình luận này sau đó đã nhanh chóng trở thành chủ đề thu hút mọi sự chú ý của nhiều người. Không ít người cho rằng bình luận này rất có thể sẽ gây tổn thương đến Song Hye Kyo. 

Những fan hâm mộ cho rằng cả Song Hye Kyo Song Joong Ki đều đồng thuận ly hôn, chính vì thế việc bình luận như thế này chẳng khác gì việc đổ tiếng xấu cho Song Hye Kyo và ám chỉ cô là người phụ nữ không tốt. 

Song Hye Kyo vô tình bị réo tên vô cớ. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo vô tình bị réo tên vô cớ. Ảnh: Internet

Thời điểm vụ ly hôn vẫn còn gây xôn xao, cả Song Hye KyoSong Joong Ki đều vấp phải làn sóng chỉ trích vô cùng lớn từ phía các netizen khi cả hai liên tục bị khui ra bằng chứng Ngoại tình, cặp kè bạn diễn. 

Tuy nhiên, cả Song Hye KyoSong Joong Ki đều liên tục giữ thái độ im lặng và không có bất kỳ động thái nào để thanh minh. 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đường ai nấy đi sau hơn 1 năm chung sống. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Song Joong Ki đường ai nấy đi sau hơn 1 năm chung sống. Ảnh: Internet

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều không hề nhắc gì đến đối phương. 

Cả hai đều chọn một con đường riêng. Trong khi Song Hye Kyo tất bật với các dự án phim và quảng cáo thì Song Joong Ki cũng miệt mài với các dự án phim.

Các netizen thì vẫn không ngừng đặt Song Hye Kyo và Song Joong Ki lên bàn cân để so sánh dù cả hai đã 'đường ai nấy đi' môt thời gian khá dài rồi. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news