Tin mới

Nhan sắc xinh như hot girl của chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo

Thứ hai, 25/05/2015, 15:04 (GMT+7)

Dù đã là mẹ của 4 con nhỏ, nhưng nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời của chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn khiến người khác phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Dù đã là mẹ của 4 con nhỏ, nhưng nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời của chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn khiến người khác phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo tên là Đặng Ngọc Linh, sinh năm 1989. Cô sở hữu làn da trắng sứ, khuôn mặt sáng, nụ cười tươi rạng rỡ cùng những chiếc răng khểnh rất duyên. Hơn thế nét sang trọng, nền nã đậm chất Tây đô của cô chị còn được nhiều người đánh giá là mặn mà và son sắc hơn cô em. 

Nhan sắc đẹp mặn mà của chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Làm mẹ ở tuổi 20, hiện tại, gia tài của Ngọc Linh là 4 đứa con thông minh, kháu khỉnh. Con gái đầu lòng tên Minh Châu 5 tuổi. Kế tiếp là các nhóc tỳ sinh ba: anh ba Thiên Phúc, anh tư Thiên Đức và em gái út là Minh Anh lần lượt chào đời. Dù đã là mẹ của 4 đứa con nhưng nhan sắc của chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo không thua kém bất cứ một mỹ nhân Vbiz nào. 

Chị gái của hoa hậu đã là mẹ của 4 đứa con xinh xắn.

 

Hai chị em Đặng Thu Thảo mỗi người đều sở hữu một nét đẹp riêng "mười phân vẹn mười".

Trước đây Ngọc Linh từng làm việc tại Đài truyền hình Hậu Giang. Sau khi lập gia đình Ngọc Linh chấp nhận từ bỏ công việc, đam mê vì con cái.
Nhìn vào cuộc sống hạnh phúc của Ngọc Linh bên các con ở hiện tại, ít ai biết rằng cô từng trải nỗi đau, những đêm dài thao thức mất ngủ hay khóc đến mờ mắt vì sợ mất con.

Nhật ký hai lần sinh nở khó khăn của cô gái trẻ cũng khiến người xem rùng mình. “Trong lần sinh thứ hai, nằm trên bàn mổ tôi chỉ sợ mình không vượt qua được để nhìn thấy mặt con. Đó là thử thách khủng khiếp nhất mà người làm mẹ phải trải qua”. Ngọc Linh chia sẻ với tờ Trí thức trẻ.

Đối diện với bao khó khăn, thử thách, Ngọc Linh cho biết, với cô, hạnh phúc nhất là khi làm mẹ, làm vợ, không bao giờ ân hận vì quyết định kết hôn sớm.

Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của Ngọc Trinh bên cạnh 4 người con xinh xắn, đáng yêu.
Ngọc Linh hạnh phúc chụp ảnh cùng cô con gái đầu. Nhan sắc trẻ trung rạng ngời của bà mẹ 4 con luôn khiến người đối diện phải trầm trồ, thán phục.
Khi các con dần lớn lên, cô có thêm thời gian để chăm lo cho bản thân và công việc kinh doanh riêng.
Ngọc Linh rạng rỡ bên em gái là hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news