Tin mới

HLV Park Hang-seo bất ngờ được mời dẫn dắt U20 Hàn Quốc

Thứ ba, 04/10/2022, 09:03 (GMT+7)

Được biết, LĐBĐ Hàn Quốc đang lên kế hoạch mời HLV Park Hang-seo trở về dẫn dắt U20 Hàn Quốc.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo với LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ đáo hạn vào 01/2023 và hai bên sẽ ngồi lại đàm phán vào tháng 10 tới đây. Trước thời điểm này, LĐBĐ Hàn Quốc đã 'bật đèn xanh' đối với HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young Jin trở về dẫn dắt đội tuyển U20 nước này.

Vào năm sau, U20 Hàn Quốc sẽ tranh tài tại VCK U20 châu Á, với nhiệm vụ giành vé dự VCK U20 World Cup cũng trong năm 2023 tại Indonesia. Việc đã chứng minh được năng lực tại các đội trẻ Việt Nam trong 5 năm qua, HLV Park Hang-seo cũng được tin tưởng hơn về khả năng giúp đội trẻ Hàn Quốc hướng đến World Cup.

HLV Park Hang-seo bất ngờ được mời dẫn dắt U20 Hàn Quốc. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo bất ngờ được mời dẫn dắt U20 Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Liên quan đến tương lai của mình với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo chia sẻ với báo giới: “Với bóng đá Việt Nam, tôi đã giành được một số danh hiệu nhưng với tôi khát khao chinh phục các giải đấu vẫn còn nguyên vẹn.

Ngày 5/10 tới, tôi sẽ kỷ niệm 5 năm dẫn dắt tuyển Việt Nam. Tôi coi ngày này như ngày sinh nhật thứ hai của mình. Tôi muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ với các thành viên ban huấn luyện và các học trò đã đồng hành cùng tôi suốt thời gian qua. Cũng trong tháng 10, người đại diện của tôi sẽ làm việc cụ thể với VFF về hợp đồng.

>>Xem thêm: Đại diện VFF chia sẻ về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo 

Còn cá nhân tôi, tôi muốn tập trung toàn bộ thời gian cho AFF Cup. Đây có thể là giải cuối cùng của tôi với tuyển Việt Nam hoặc cũng có thể chưa. Mọi thứ còn đang ở phía trước. Nhưng dù thế nào tôi cũng muốn làm tốt nhất có thể ở giải đấu này”.

HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ đồng hành lâu dài với bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ đồng hành lâu dài với bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Trước đó khi trao đổi với đài SBS của Hàn Quốc, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam khẳng định sẽ đồng hành lâu dài với bóng đá Việt Nam, ngay cả khi ông không còn tại vị HLV trưởng ĐTQG.

“Tôi nghĩ điều quan trọng là hướng đi của bóng đá Việt Nam. Việc tôi ở lại tiếp tục ở lại huấn luyện viên đội tuyển quốc gia sẽ mang đến hữu ích hay cần phải có sự đổi mới. Tôi nghĩ rằng, kể cả khi chia tay tôi vẫn có có cách để giúp ích cho bóng đá trẻ Việt Nam”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news