Tin mới

Nhật Lê ẩn ý muốn kết hôn, fan lập tức gọi tên Quang Hải

Thứ sáu, 26/07/2019, 11:09 (GMT+7)

Giữa tin đồn chia tay Quang Hải, Nhật Lê bất ngờ ẩn ý chuyện cưới xin khi khoe nhẫn cưới kiểu Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Lê đăng bức ảnh theo trào lưu khoe nhẫn đính hôn được cặp đôi nổi tiếng Vbiz là Ông Cao Thắng và Đông Nhi khởi xướng. Bạn gái Quang Hải dùng kẹp tóc thay nhẫn kim cương, và người chụp hình cùng là một cô bạn gái khác.

"Ngoài kia đám cưới linh đình. Bao giờ mới đến lượt mình đây", Nhật Lê chú thích cho bức hình. Động thái này của Nhật Lê thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng giữa thời điểm fan rộ lên tin cô và bạn trai Quang Hải vướng tin đồn đang rạn nứt tình cảm.

Bức ảnh gây sốt của Nhật Lê theo trend cầu hôn Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Trước ẩn ý về việc cưới xin, dân mạng đồng loạt gọi tên Quang Hải. "Mong Nhật Lê và Quang Hải sớm về chung một nhà"; "Cả hai quá đẹp đôi luôn"; "Nhật Lê, Quang Hải mà làm đám cưới thì hot nhất showbiz luôn"; "Quang Hải ra mà xem, Lê muốn cưới rồi này", cư dân mạng bình luận.

3 năm trước, Quang Hải và Nhật Lê gặp nhau theo 1 cách thật đặc biệt. Hồi đó, Nhật Lê vẫn đang còn là một cô nữ sinh cấp 3 ở Quế Sơn, Quảng Nam.

Ít ai biết được, sân Tam Kỳ chính là nơi gặp gỡ đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1997 và cô bạn gái kém anh 2 tuổi. Bởi thế, ở những trận đấu mà Hà Nội FC có chuyến làm khách trước Quảng Nam, bất chấp khoảng cách không gian và thời gian, Nhật Lê vẫn luôn có mặt ở sân Tam Kỳ để cổ vũ bạn trai và các đồng đội.

Quang Hải từ một cầu thủ trẻ, từng đối mặt với rất nhiều khó khăn ở SEA Games 29 đến một Quang Hải bừng sáng như một ngôi sao thực thụ thì Nhật Lê vẫn ở đó, vẫn với một tình cảm không hề thay đổi.

Quang Hải và Nhật Lê đã trải qua 3 năm hẹn hò.

Cũng giống như nhiều cặp đôi khác, không ít lần Quang Hải và Nhật Lê vướng tin đồn rạn nứt nhưng sau đó cả hai lại tương tác với nhau, chia sẻ hình ảnh của nhau trên mạng xã hội, xoá tan tin đồn chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news