Tin mới

'Người yêu cũ đẹp đôi nhất' của Quang Hải bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi

Thứ năm, 20/01/2022, 19:04 (GMT+7)

Bạn gái cũ Quang Hải - hot girl Quảng Nam Nhật Lê bất ngờ được bạn bè chia sẻ ảnh làm đám hỏi tại quê nhà, nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Người hâm mộ của cầu thủ Quang Hải đều biết rằng ngoài khả năng chơi bóng đỉnh cao, nam cầu thủ còn là một chàng trai vô cùng đào hoa. Anh sở hữu trong tay tình trường khá "dày" với hàng loạt mỹ nhân từ công khai đến giấu kín. Tuy nhiên, cô gái khiến người hâm mộ tiếc nuối nhất vẫn là Nhật Lê - Hot girl Quảng Nam.

'Người yêu cũ đẹp đôi nhất' của Quang Hải bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi
"Người yêu cũ đẹp đôi nhất" của Quang Hải bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi

Được biết, Nhật Lê và Quang Hải yêu nhau từ khi nam cầu thủ chưa hề nổi tiếng. Dù từng vướng không ít thị phi vì yêu người nổi tiếng, song Nhật Lê được xem là cô gái gắn bó với Quang Hải lâu nhất, cả hai xứng đôi từ ngoại hình đến tính cách. Ngay cả khi chia tay, vẫn không ít fan mong họ tái hợp.

>> Xem thêm: Đối tác Mỹ Tâm tiết lộ về những lần hợp tác đầy hồi hộp với 'họa mi tóc nâu'

Nhật Lê chia sẻ lại ảnh bạn chụp mình
Nhật Lê chia sẻ lại ảnh bạn chụp mình
Rò rỉ ảnh Nhật Lê làm đám hỏi (Ảnh Facebook)
Rò rỉ ảnh Nhật Lê làm đám hỏi (Ảnh Facebook)

Tuy nhiên mới đây, dân mạng bất ngờ lan truyền hình ảnh tình cũ Quang Hải làm lễ ăn hỏi tại quê nhà. Trước đó, cô nàng không có bất cứ thông tin gì về việc yêu đương hay hẹn hò ai. Chính vì vậy Cộng đồng mạng vẫn bán tín, bán nghi cho đến khi tự tay Nhật Lê chia sẻ một hình ảnh ẩn ý.

>> Xem thêm: Cuối cùng lý do Mạnh Quỳnh trở thành 'người đàn ông đặc biệt' của Phi Nhung đã được hé lộ

Hình ảnh trong đám hỏi của Nhật Lê (Ảnh Facebook)
Hình ảnh trong đám hỏi của Nhật Lê (Ảnh Facebook)
'Người yêu cũ đẹp đôi nhất' của Quang Hải bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi - Ảnh 1

Từ một số hình ảnh được rò rỉ, được biết chú rể của Nhật Lê tên Gia Huy, anh chàng sở hữu chiều cao và ngoại hình ấn tượng. Hiện dân tình đang rất tò mò về thân thế của chàng trai đã chiếm trọn trái tim của Nhật Lê, sau Quang Hải.

>> Xem thêm: Vợ trẻ NS Công Lý tiết lộ về giai đoạn bất ổn tâm lý hậu kết hôn, ai nghe cũng xót xa

Mặc dù Quang Hải và Nhật Lê đã chia tay một thời gian dài, cả hai cũng có thêm nhiều mối quan hệ nhưng trong số mỹ nhân thuộc dàn WAGs, Nhật Lê vẫn là cô gái được dân mạng quan tâm đặc biệt. Cô có mối tính 3 năm với Quang Hải, bên chàng trai năm 17 tuổi. Cả hai chia tay kín tiếng và cũng được xếp vào top những cuộc chia tay đẹp vì không quá ồn ào.

Nhật Lê và Quang Hải thời mặn nồng (Ảnh internet)
Nhật Lê và Quang Hải thời mặn nồng (Ảnh internet)

Về phía Quang Hải, sau Nhật Lê anh có thêm nhiều mối quan hệ cả công khai lẫn giấu kín với loạt hot girl. Trong số đó phải kể đến Huỳnh Anh, song chỉ sau 1 năm yêu, cả hai cũng đường ai nấy đi. Hiện Quang Hải bị đồn hẹn hò với bạn gái xinh đẹp Chu Thanh Huyền. Khác với Nhật Lê hay Huỳnh Anh, Quang Hải quyết không công khai thể hiện chủ quyền trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news