Tin mới

Nhật Lê lộ tình mới sau tin đồn sắp lấy chồng, Quang Hải hết cửa 'quay xe'

Thứ ba, 05/01/2021, 14:08 (GMT+7)

Khép lại chuyện tình 3 năm với Quang Hải, Nhật Lê hẹn hò chóng vánh với chàng trai tên Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh). Nhưng mối tình này cũng chẳng đi đến đâu. Thời gian gần đây lại rộ tin đồn hot girl xứ Quảng sắp lấy chồng.

Sau khi lộ ảnh đi chụp hình cưới, đến tối 31/12, Nhật Lê tiếp tục gây tò mò khi đăng ảnh bản thân kèm caption lấp lửng: "Ngày cuối cùng năm f". Dựa vào chữ cái kết thúc câu, mọi người cho rằng "f" ở đây có nghĩa là "FA" - độc thân. Dịch nguyên lại cả câu là: "Ngày cuối cùng năm FA".

Căn cứ vào những điều này, người theo dõi càng thêm độ tin cậy về thông tin Nhật Lê đã có người mới. Dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng nhưng dân tình đã tìm ra cả tá bằng chứng cho thấy cô nàng đang hẹn hò.

Trên một diễn đàn đông thành viên cư dân mạng đang tích cực lan truyền hình ảnh được cho là Nhật Lê bên nửa kia. Khoảnh khắc ghi lại, cả 2 cùng mặc đồ đen và đeo khẩu trang.

Trong khi Nhật Lê cầm điện thoại, chàng trai lại tình tứ áp sát mặt vào người và còn ôm eo cô khi chụp ảnh.

Nhiều người tinh ý nhận ra chiếc áo chàng trai mặc khá giống với một chiếc mà Nhật Lê sở hữu.

Theo tìm hiểu, bạn trai mới của Nhật Lê tên Phạm Thắng (biệt danh Lô). Anh có ngoại hình cao ráo, gương mặt khôi ngô. Một số thông tin cho biết, Thắng hiện đang làm quản lý bar tại Đà Nẵng.

Trong ngày đầu năm, Nhật Lê cũng đã bị nghi 'cà khịa' chuyện Quang Hải từng bị Huỳnh Anh cắm sừng chỉ vì tấm biển có dòng chữ: "Hải quay xe".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news