Tin mới

Nhật Lê cầm tấm biển 'Hải quay xe', nở nụ cười tươi rói bên trai lạ khiến dân tình tò mò

Thứ hai, 04/01/2021, 09:06 (GMT+7)

Mới ngày đầu năm mà Nhật Lê đã bị nghi 'cà khịa' chuyện Quang Hải từng bị Huỳnh Anh cắm sừng chỉ vì tấm biển có dòng chữ: "Hải quay xe".

Mới đây, hình ảnh Nhật Lê mặc cây đồ đen cá tính, check in cùng chàng trai lạ tại một sự kiện ở Trung tâm Văn hóa - Thể dục Thể thao thuộc quận Hoàng Mai hôm 2/1.

Mọi chuyện rất bình thường nếu như trên tay Nhật Lê không cầm tấm bảng có dòng chữ: "Hải quay xe", và nở nụ cười tươi rói. Hành động của nữ sinh xứ Quảng khiến mọi người khá tò mò.

Nhiều người không khỏi nghi ngờ cô nàng có ý "cà khịa" bạn trai cũ. Đặc biệt là khi Quang Hải cũng từng được cho bị Huỳnh Anh "cắm sừng". Một số khác cho rằng, hành động của Nhật Lê chỉ là ngẫu nhiên, không có bất kỳ hàm ý gì.

Câu nói "Hải quay xe" bắt nguồn từ đoạn clip quay lén cảnh một cặp đôi cãi nhau vì cô gái cắm sừng bạn trai. Chàng trai này sau đó đã kêu người bạn tên Hải của mình quay xe để đi về.

Cứ nghĩ là sau tuyên bố dứt khoát như vậy thì anh chàng sẽ đá bay cô bạn gái lăng nhăng ra khỏi cuộc đời, nhưng không ngờ anh chàng lại bất ngờ quay lại với cô bạn gái cũ.

Thật trùng hợp, trước đó vài ngày (17/3/2020), Hải 'con' đã chính thức sở hữu chiếc xế xịn hiệu Mercedez có giá khoảng hơn 2 tỷ đồng, nên tiền vệ người Đông Anh đã bị gán cho biệt danh tài xế quốc dân, người quay xe nhiều nhất Việt Nam...

Câu nói "Hải, quay xe" được dân mạng chế ảnh với Quang Hải.

Hải "con" từng phải đăng lên Facebook rằng: "Bạn nào cần đón nữa không? Để đón luôn một thể nào? Chứ bắt quay xe nhiều quá! Lần sau tự đi mà quay nhé".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news