Tin mới

Nhật Linh - vợ tiền vệ Văn Đức gặp tình huống 'dở khóc dở cười' trong đêm Trung thu

Thứ sáu, 02/10/2020, 08:30 (GMT+7)

Nhật Linh - vợ tiền vệ Văn Đức than thở khi bị 'người lạ' tán tỉnh và hiểu nhâm là độc thân trong đêm trung thu.

Vào tối 1/10, Nhật Linh đã chia sẻ một dòng trạng thái trên trang cá nhân về câu chuyến khá hy hữu. Nàng WAGs vừa nhận được lời mời đi chơi Trung thu một người xa lạ. Thâm chí, chàng trai này còn 'làm thơ' để tán tỉnh vợ Văn Đức, nhưng đã nhận được câu trả lời rất phũ phàng 'Em có con rồi anh ạ'. Sau đó, người này còn tỏ vẻ không tin và hỏi lại rằng có phải Nhật Linh sinh năm 1998 hay không?

Câu chuyện dở khóc dở cười của Nhật Linh trong đêm Trung thu (ảnh nhân vật)

Để miêu tả cho cảm xúc của mình, nàng WAGs người Nghệ An chỉ biết cảm thán: 'Mệt ghê' khi nói đến câu chuyện này. Sau đó không lâu, Nhật Linh đã đăng ảnh đi chơi Trung thu với con gái. Ở đó, các fan đã được 'chiêm ngưỡng' vóc dáng nuột nà của bà mẹ 1 con. Và nhiều người đã bày tỏ sự thán phục bằng thích và bình luận với nhan sắc của Nhật Linh chỉ sau khoảng 2 tháng sinh bé Dâu Tây.

Nhật Linh khoe dáng nuột nà của bà mẹ 1 con (ảnh nhân vật)

Năm nay, Nhật Linh và con gái đã không được ở bên cạnh Văn Đức trong đêm Trung thu đầu tiên kể từ khi lập gia đình và sinh con. Bởi tiền vệ của SLNA bận thi đấu ở vòng 13 V.League 2020. Cầu thủ số 20 xứ Nghệ tỏ ra rất buồn và từng chia sẻ điều đó trên trang cá nhân. Và nó còn tệ hơn khi SLNA để thua 1-3 trước Hải Phòng, rơi vào nhóm đua trụ hạng ở giai đoạn 2

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news