Tin mới

Nhiều người chen lấn, trèo lên mộ quay clip gia đình an táng Anh Vũ

Thứ sáu, 12/04/2019, 13:40 (GMT+7)

Cảnh tượng hỗn loạn, nhiều người thậm chí còn trèo lên các ngôi mộ để xem lễ an táng Anh Vũ khiến dư luận bức xúc.

Sáng 12/4, gia đình đã thực hiện nghi thức động quan và di quan cho nghệ sĩ Anh Vũ. Lễ an táng được diễn ra tại nghĩa trang Phúc An Viên, Quận 9, TP.HCM.

Dù lễ an táng diễn ra từ sớm nhưng rất nhiều người đã kéo đến chia buồn. Bên cạnh đó, vẫn xuất hiện một số đám đông chen lấn, thậm chí trèo lên các ngôi mộ khác để quay clip, livestream khiến dư luận phẫn nộ.

Nhiều người thiếu ý thức trong đám tang Anh Vũ. Ảnh Zing/tri thức trực tuyến.

Dư luận bất bình trước đám đông hiếu kỳ. Ảnh Kênh14/Trí thức trẻ

Tình trạng hỗn loạn này cũng từng xảy ra tại nơi tổ chức tang lễ cho diễn viên Anh Vũ khiến gia đình phiền lòng, sao Việt bức xúc. Dù nhiều nghệ sĩ đã lên án hành động này nhưng nhiều người vẫn thiếu ý thức hiển nhiên livestream tại lễ an táng.

Diễn viên Anh Vũ sinh năm 1972. Anh từng có 3 năm liên tiếp đoạt giải Gala cười của VTV, giải Nụ cười vàng, Cù nèo vàng… và ghi dấu ấn qua vai diễn trong phim: Gái nhảy, Gái ế kén chồng, Xóm trọ 3D…

Anh Vũ được phát hiện qua đời trên giường ngủ tại California, Mỹ hôm 1/4. Ngày 6/4, lễ viếng Anh Vũ diễn ra ở California, Mỹ. Gần 500 khán giả, đồng nghiệp đến thắp hương cho anh. Linh cữu được đưa về Việt Nam ngay sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news