Tin mới

Nhã Phương tiết lộ quá khứ nhầm lẫn tai hại trong cuộc đời

Thứ sáu, 12/04/2019, 11:38 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhã Phương lần đầu chia sẻ về sự nhầm lẫn tai hại trong cuộc đời như một định mệnh để có được cuộc sống hiện tại.

Tham gia một buổi giao lưu trực tuyến, Nhã Phương khiến khán giả thích thú khi tiết lộ về cơ duyên đến với nghiệp diễn.

Theo chia sẻ của Nhã Phương, cô từng có ý định đăng ký thi nhạc viện nhưng không hiểu sao lại đăng ký nhầm sang trường Sân khấu điện ảnh: "Ngày xưa em có ý định thi nhạc viện. Em đọc sách thì thấy khối này sẽ thi hát, nên mình đăng ký thi mà hoàn toàn không biết phần thi đó chỉ là một phần trong thi diễn xuất. Em đi thi diễn viên mà vẫn cứ nghĩ đi thi trường nhạc viện.

Em không hiểu sao hồi đó lại có sự nhầm lẫn đến vậy. Nó như một cái duyên vậy. Lúc vào thi, mấy thầy còn kêu rồi em diễn đi, em không biết em diễn gì luôn. Lúc đó, em hát một đoạn, sau đó, thầy bảo diễn đi em mà em không biết diễn gì. Lúc đó, thầy bảo, sẽ cho em một tình huống để em diễn, lúc đó thầy nói sao mình làm vậy. Em không nghĩ mình đậu, nó như một cơ duyên. Em thấy em may mắn khủng khiếp luôn".

Bên cạnh đó, bà xã Trường Giang còn hài hước cho biết, nếu mình vào nhạc viện thi thì giờ chắc chuyển sang đi bán hàng.

Những chia sẻ của Nhã Phương khiến fan vô cùng thích thú. Sự nhầm lẫn của nữ diễn viên như một cơ duyên để Nhã Phương bén duyên với nghiệp diễn và có được sự nghiệp như ngày hôm nay.

Nhã Phương không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Bà xã Trường Giang sở hữu một gia tài phim khủng mà không phải diễn viên nào cũng làm được. Những bộ phim như: Tuổi thanh xuân; Hoán đổi; Ngày ấy mình đã yêu; Khúc hát mặt trời....

Nhã Phương được coi là nữ diễn viên có vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Thậm chí cô còn được bình chọn  vào danh sách những "ngọc nữ" làng điện ảnh.

Nhã Phương từng giành giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên chính xuất sắc mảng phim truyền hình - Cánh Diều Vàng 2016, Nữ diễn viên ấn tượng - VTV Awards 2016, Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2015, Mai Vàng 2016.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news