Tin mới

Nhìn lại hành trình kiên cường chiến đấu với Covid-19 của ca sĩ Phi Nhung

Thứ ba, 28/09/2021, 14:16 (GMT+7)

Suốt 1 tháng chiến đấu với Covid-19, Phi Nhung đã rất kiên cường, cố gắng hết mình nhưng cuối cùng may mắn vẫn không mỉm cười...

Cách đây 1 tháng, trên mạng xã hội lan truyền thông tin ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19. Câu chuyện sau đó đã được lan truyền nhưng chưa được kiểm chứng. Sau đó, phía chính quyền với xác nhận thông tin.

Nhìn lại hành trình kiên cường chiến đấu với Covid-19 của ca sĩ Phi Nhung
Nhìn lại hành trình kiên cường chiến đấu với Covid-19 của ca sĩ Phi Nhung

Sau đó, dân mạng tiếp tục chia sẻ tin đồn căn nhà của Ca sĩ Phi Nhung bị treo biển đỏ do có ca nhiễm nhưng tự ý tháo ra. Thời điểm đó, quản lý của Phi Nhung cũng phủ nhận thông tin ca sĩ mắc Covid-19. 

Đến ngày 17/8, MXH tiếp tục đưa thông tin Phi Nhung dương tính Covid-19. Thậm chí lần này còn có cả hình ảnh căn biệt thự của giọng ca "Bông điên điển" bị căng dây và treo biển đỏ cách ly.

Nhìn lại hành trình kiên cường chiến đấu với Covid-19 của ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 1

Thời điểm đó, quản lý của Phi Nhung vẫn tiếp tục khẳng định sức khỏe của Phi Nhung không có vấn đề gì. Người này cũng thông tin thêm rằng cả nhà vẫn đang thực hiện nghiêm túc các chủ trương cũng như Chính sách phòng dịch bệnh.

Đến ngày 22/8, trên trang cá nhân, Phi Nhung chia sẻ lại một bài viết của người bạn và xác nhận đã tiếp xúc với F0 trong quá trình đi thiện nguyện. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm ban đầu cho thấy cô âm tính và tiến hành thực hiện cách ly tại nhà.

Nhìn lại hành trình kiên cường chiến đấu với Covid-19 của ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 2

Đến ngày 27/8, quản lý Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ mắc Covid-19 và được chuyển tới Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Thời điểm này, Phi Nhung đã trở bệnh nặng, phải chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt (ICU). Trước đó, cô điều trị tại Bệnh viện Gia An 115 (Bình Tân).

Trên trang cá nhân, con gái ruột duy nhất của Phi Nhung đang sống ở Mỹ cũng thông tin nữ ca sĩ mắc Covid-19 nặng, không thở được nên phải dùng máy thở và bác sĩ lọc máu. Suốt gần 1 tháng điều trị, đã có lúc bệnh tình của Phi Nhung tiến triển tốt lên.

Nhìn lại hành trình kiên cường chiến đấu với Covid-19 của ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 3

Tuy nhiên, từ hôm 23/9, một người thân của Phi Nhung đã phủ nhận thông tin sức khỏe của Phi Nhung chuyển biến tích cực. Sức khỏe của Phi Nhung xấu đi và gia đình chỉ biết cầu nguyện cho cô. 

Tới ngày 26/9, đại diện truyền thông của Phi Nhung thông tin sức khỏe của Phi Nhung vẫn đang là "điều trị tích cực". Người này cũng thông tin rằng nữ ca sĩ luôn cẩn thận kiểm tra sức khỏe 1 tuần/lần nhưng rồi bất ngờ nhiễm bệnh mà không rõ nguồn lây. 

Nhìn lại hành trình kiên cường chiến đấu với Covid-19 của ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 4
Nhìn lại hành trình kiên cường chiến đấu với Covid-19 của ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 5

Đến ngày 28/9, Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng chống chọi với Covid-19, hưởng dương 49 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news