Tin mới

Nhờ cô gái lạ dắt qua đường nhưng bị từ chối, cụ bà nhặt ve chai gặp tai nạn thương tâm

Thứ sáu, 11/09/2020, 17:36 (GMT+7)

Vụ tai nạn đã cướp đi mạng sống của cụ bà đáng thương, trong khi trước đó cụ đã nhờ một cô gái dắt qua đường nhưng bị từ chối.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 10/9, một vụ tai nạn đã xảy ra trên đoạn đường thuộc tuyến quốc lộ 51, đoạn qua phường An Hòa, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) đã cướp đi sinh mạng của một cụ bà nhặt ve chai xấu số.

Hiện trường vụ việc (ảnh internet)

Chiếc ô tô đang lưu thông theo hướng Biên Hòa đi Long Thành thì tông trúng một cụ bà đang chống gậy đi sang đường. Cú tông khiến cụ bà bị ngã rồi cuốn vào bánh xe, qua đời ngay tại chỗ.

>> Xem thêm: Hàng xóm vạch trần sự thật động trời về cô dâu 47 tuổi lấy chồng 27 tuổi ở Thái Nguyên

Những người chứng kiến vụ việc không khỏi xót xa cho biết cụ bà khoảng 70 tuổi, hằng ngày vẫn mưu sinh bằng việc nhặt ve chai ở quanh khu vực này. Theo một nguồn tin kể lại, trước đó cụ bà có xin nước của người dân để uống giữa trưa nắng nóng.

Đáng nói, trước khi qua đường cụ có nhờ một cô gái dẫn qua bởi tuổi già sức yếu, mắt lại kém nên cụ vẫn hay nhờ dẫn qua đường như vậy. Tuy nhiên, cô gái đã từ chối cụ bà nên cụ phải một mình băng qua đường, dẫn đến sự cố đáng tiếc.

>> Xem thêm: Con trai Bà Tân Vlog muối mặt thừa nhận sai lầm, hứa sửa sai theo cách đặc biệt

Sự việc khiến nhiều người không khỏi xót xa. Có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra khi câu chuyện chia sẻ trên mạng xã hội. Người chỉ trích cô gái quá vô tâm khi từ chối giúp đỡ một cụ bà. Có thể tòa án không đòi công lý nhưng tòa án lương tâm liệu có khiến cô gái yên lòng khi biết sự khước từ của mình đã dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Xin đừng vô tâm với những hoàn cảnh éo le (ảnh minh họa Kun Mon)

Cuộc sống ngày nay hối hả, nhộn nhịp và điều đáng sợ nhất là con người thờ ơ, bỏ mặc nhau giữa khốn khó. Qua sự việc trên mỗi người nên đặt mình vào tâm thế là người nhà của cụ bà để thấy rằng cần phải giúp đỡ, sẻ chia đến những người yếu đuối. Bởi chỉ một lần giúp đỡ của bạn thôi có thể đánh đổi cả sinh mạng của một người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news