Tin mới

Binz khoe răng giắt đầy vàng, kim cương hậu tậu cặp đồng đồ 1,5 tỷ đồng

Thứ sáu, 11/09/2020, 15:11 (GMT+7)

Không thể phủ nhận, Binz đang ngày càng khiến cộng đồng mạng lóa mắt với độ giàu có khủng khiếp của mình, hết xế cổ, đồng hồ tiền tỷ giờ lại thêm hàm răng giắt đầy vàng và kim cương.

Từ trước đến nay, Binz giàu có ai cũng biết bởi anh không giấu và luôn cập nhật trên trang cá nhân. Nam rapper không ngại khoe xế sang bạc tỷ, đôi đồng hồ giá trị 1,5 tỷ, riêng một set đồ 1,5 tỷ làm giám khảo Rap Việt cũng đầy choáng ngợp.

Binz (ảnh internet)

Giàu có như vậy nhưng giàu đến độ răng cũng giắt đá quý như vàng, kim cương thì thực sự nhiều người phải ngỡ ngàng.

>> Xem thêm: Âu Hà My phản pháo cực gắt khi bị tố can thiệp 'dao kéo' để cải thiện vòng 3

Bức ảnh Binz khoe hàm răng giắt đầy vàng và kim cương (ảnh GB)

Mới đây trong group kín, fan của Binz đã khoe bức ảnh thần tượng với hàm răng được đính vàng và kim cương trông vô cùng độc đáo, cá tính. Chiêm ngưỡng hình ảnh này, dân tình lại được một phen trầm trồ bởi một lần nữa, Binz cho thấy độ chịu chơi và giàu có của mình.

Sét đồ 1,5 tỷ của Binz khi làm giám khảo Rap Việt (ảnh internet)

Ngoài xe sang, phụ kiện rồi cả hàm răng đính vàng thì Binz còn sở hữu cả nhẫn 18k khắc tên mình đẹp long lanh. Vừa có sự nghiệp, vừa sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù, Binz đích thị là đại gia ngầm trong showbiz.

Xế cổ 1 tỷ của Binz (ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: Thủy Tiên thông báo tin vui, fan đồng loạt vào chúc mừng Công Vinh

Tuy thành danh và được mệnh danh là "thánh thả thính" nhưng ít ai biết tình trường của nam rapper lại không hề êm ả. Anh có rất nhiều mối tình nhưng thừa nhận mối tình lâu nhất không quá 6 tháng.

Nhẫn 18k của Binz (ảnh chụp màn hình)

Cặp đồng hồ tiền tỷ của Binz (ảnh chụp màn hình)

Thời gian gần đây, Binz vướng tin đồn hẹn hò fashionista Châu Bùi. Cả hai nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ mọi người dù chưa ai lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news