Tin mới

Thủy Tiên thông báo tin vui, fan đồng loạt vào chúc mừng Công Vinh

Thứ sáu, 11/09/2020, 14:12 (GMT+7)

Chỉ sau 1 bức ảnh của Thủy Tiên mà ngay lập tức Công Vinh được triệu hồi. Hôm nay là ngày cặp đôi Beck - Vic của Việt Nam làm mạng xã hội "náo loạn".

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ hình ảnh của cô diện bikini thả dáng bên hồ bơi. Chú thích cho bức ảnh, nữ ca sĩ viết: "Mọi người ăn sáng có ngon không? Tiên sắp ra MV mới á".

Thủy Tiên thả dáng bên bể bơi (ảnh chụp màn hình)

Nhan sắc gái một con đúng là không xem thường được (ảnh IGNV)

Dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ đã để lại bình luận chúc mừng nữ ca sĩ bởi sau hơn 1 năm chờ đợi, cuối cùng bà xã Công Vinh cũng chịu cho ra mắt MV. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

>> Xem thêm: Trọng Hưng 'giương vây' khiêu khích vợ cũ lập tức phải trả giá từ người vô danh

"Em chờ 1 năm 2 tháng 29 ngày rồi đó chị kể từ ngày 12/06/2019", "Hóng chị đẹp comeback", "MV dance quẩy banh nóc nha chị ơi", "Sắp thôi, không biết tháng 9 hay tháng 12 chị nhà mình mới ra, đợi rất lâu rồi. Chúc mừng Tiên"... là những bình luận của Cộng đồng mạng.

Bình luận của cộng đồng mạng (ảnh chụp màn hình)

"Ăn sáng ngon nhưng chị Tiên ngon hơn", "Tiên đẹp quá, đúng là nhan sắc gái một con trông mòn con mắt", "Thủy Tiên đẹp thế này công lớn là nhờ Công Vinh"...

Bên cạnh những lời khen ngợi, cộng đồng mạng còn tinh ý phát hiện người giúp Thủy Tiên có được bức ảnh để đời này không ai khác chính là ông xã Công Vinh.

Bởi trên trang cá nhân ngay sau đó, cựu cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cũng đăng tải bức ảnh với bối cảnh tương tự và trách yêu: "Nay vợ bắt mình phải xuống hồ bơi ăn sáng. Không cho ăn sáng trên nhà nữa. Thân trai 12 bến nước khổ ghê cơ".

>> Xem thêm: Âu Hà My phản pháo cực gắt khi bị tố can thiệp 'dao kéo' để cải thiện vòng 3

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp đôi đẹp nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Cả 2 ngôi sao đều xây dựng hình tượng đẹp, cùng nhau làm Từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Công Vinh đúng là khéo chăm vợ (ảnh IGNV)

Kể từ khi kết hôn, Thủy Tiên dành phần lớn thời gian lui về chăm lo cho gia đình và theo đuổi hoạt động từ thiện chính vì vậy động thái thông báo sắp ra MV mới của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được nhiều sự chúc mừng từ cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news