Tin mới

Nhờ ‘vác’ chó lên đầu lúc trời mưa, cô nàng 9x bỗng dưng ‘thoát ế’

Thứ hai, 05/04/2021, 20:13 (GMT+7)

Khi đang đi dạo trên phố đi bộ Hà Nội, một cô nàng 9x bất ngờ gặp trời mưa to nên bế chó chạy và bỗng dưng có một chàng trai đến làm quen.

Tình yêu luôn một cách rất “hữu duyên” và bất ngờ. Mới đây, một cô nàng đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”. Mở đầu câu chuyện, cô nàng “tâm sự” với Cộng đồng mạng về tình yêu của mình: "Chuyện đã qua lâu rồi nhưng bây giờ người yêu em mới kể lại lý do vì sao hôm đó anh ấy tiến tới làm quen em ạ".

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày đầu tiên cặp đôi biết đến nhau theo một cách hết sức tình cờ, khi cô nàng dắt chó lên phố đi bộ thì trời bất ngờ đổ cơn mưa rào: “Em và chú chó của em không biết nép vào đâu để trú vì mọi hiên có mái che đều rất đông người đứng rồi, em quyết định ôm chó lên chạy. Ban đầu là em ôm nó ngang hông nhưng vì chiếc chó này của em nó béo quá nặng hết cả tay nên em quyết định vác luôn lên đầu”.

Và chỉ từ một chi tiết này, cô nàng đã gây ấn tượng với một chàng trai cũng đang đi tìm chỗ trú mưa lúc đó: “Đi được một đoạn thì tự dưng có một anh ra làm quen, xin số. Trông anh ấy khá hợp gu em nên em đồng ý luôn. Tối anh nhắn tin cho em, bọn em nói chuyện cả đêm, hợp nhau cực kì và cuối cùng là được khoảng 1 tháng sau thì anh tỏ tình với em”.

Từ thời điểm đó đến nay, cặp đôi đã chính thức quen nhau được 3 tháng. Tuy nhiên mãi đến hiện tại, chàng trai mới bật mí cho người yêu của mình về lí do xin số điện thoại của cô nàng. Anh cảm thấy: “thấy em vác chó lên đầu chạy trông rất dễ thương đằm thắm, nhìn như mấy cô bán bánh rán trên phố cổ, mà bánh rán thì lại là món anh khoái khẩu”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chỉ vì một lí do siêu “ngớ ngẩn” nhưng cũng rất dễ thương. Chàng trai thậm chí còn gửi hình ảnh bạn gái cách đây 3 tháng trước để chứng minh lời bản thân nói là sự thật. Bạn gái trong câu chuyện còn lém lỉnh nói rằng: “Em cũng không biết phải nói sao nữa nhưng nếu ai đang ế thì thử cách này xem sao biết đâu có người yêu thì sao ạ”.

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng: "Trời ơi cái dáng chạy mà ông anh kêu dễ thương đằm thắm... Đúng là ai rồi cũng bị mờ mắt bởi tình yêu thôi", “Phố đi bộ là nơi bắt đầu tình yêu à”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news