Tin mới

Như Quỳnh vội vàng về Mỹ sau khi show của em trai bị hủy

Thứ sáu, 07/08/2015, 08:43 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Như Quỳnh đã vội vàng về Mỹ trong đêm 5/8 sau khi show của hai em trai Tường Nguyên, Tường Khuê bất ngờ bị hủy tối 4.8.

Nữ Ca sĩ Như Quỳnh đã vội vàng về Mỹ trong đêm 5/8 sau khi show của hai em trai Tường Nguyên, Tường Khuê bất ngờ bị hủy tối 4.8.

Theo tin tức được biết, ngay trong đêm 5/8, nữ ca sĩ Như Quỳnh đã về Mỹ trong bí mật sau khi show ghi hình của hai em trai Tường Nguyên, Tường Khuê tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) bất ngờ bị hủy tối 4.8.

Việc Như Quỳnh vội vã về Mỹ đã khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Đến nay, nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ lý do bất ngờ về Mỹ.

 

Trước đó, ngay sau khi những hình ảnh về Như Quỳnh xuất hện trong sự kiện của hai em trai, trên các diễn đàn mạng, nhiều người cho rằng, nhan sắc của cô thay đổi quá nhiều so với thời còn trẻ. Nhiều ý kiến còn cho rằng, Như Quỳnh đã xuống sắc nhiều so với thời thiếu nữ. Có lẽ điều này đã phần nào ảnh hưởng đến tâm lý của Như Quỳnh.

Như Quỳnh sinh năm 1970, cô là một trong những ca sỹ hải ngoại được yêu thích vì tiếng hát thanh trong, cao vút. Tên tuổi của Như Quỳnh gắn liền với dòng nhạc trữ tình và những bài hát buồn như Chuyện hoa sim, Nỗi buồn Châu Pha, Chuyện tình người thiếu nữ tên Thi... Cô sang Mỹ năm 1993, khi 23 tuổi. Từ đó đến nay, Như Quỳnh được gọi là Nữ hoàng của dòng nhạc đồng quê.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news