Tin mới

Những bí mật lần đầu được hé lộ về hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài

Thứ năm, 10/11/2022, 11:13 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dù không nổi lên nhờ tài năng thì Thu Hoài vẫn là một cái tên đáng để lưu tâm.

Vận động viên Nguyễn Thu Hoài là gương mặt không còn xa lạ với làng bóng chuyền Việt Nam. Cô gái sinh năm 1998 tại Thái Bình đã dành tình yêu cho môn thể thao này từ khi lên 7, cho đến năm 14 tuổi cô chính thức theo đuổi đam mê chuyên nghiệp. Sự có mặt của Thu Hoài mỗi khi lên sân ngoài việc gây chú ý bởi tài năng thì nhan sắc chính là yếu tố quyết định. 

Những bí mật lần đầu được hé lộ về hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài
Những bí mật lần đầu được hé lộ về hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài
Những bí mật lần đầu được hé lộ về hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài - Ảnh 1

Nói về thời điểm mới vào nghề, Thu Hoài thừa nhận cô không được bố mẹ ủng hộ vì gia đình sợ con gái vất vả. Nhưng khi chứng kiến đam mê và sự cố gắng của con, phụ huynh của Thu Hoài đã đồng ý cho con gái theo đuổi ước mơ.

Những bí mật lần đầu được hé lộ về hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài - Ảnh 2

Ban đầu, khi tham gia vào đội bóng chuyền năng khiếu Vĩnh Phúc, Thu Hoài chỉ được giao cho chân nhặt bóng. May mắn sau đó cô đã tìm được đến CLB Ngân hàng Công thương và tại đây cô gái quê lúa đã bộc lộ được tài năng của mình.

Những bí mật lần đầu được hé lộ về hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài - Ảnh 3

Năm 18 tuổi, Thu Hoài trở thành cây chuyền hai tài năng, vinh dự nhận danh hiệu chuyền hai hay nhất giải đấu bóng chuyền trẻ vô địch Đông Nam Á 2016. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô được ưu ái gọi là "hoa khôi bóng chuyền", cô còn được truyền thông nước ngoài hết lời khen ngợi vẻ đẹp.

Vẻ đẹp đời thường
Vẻ đẹp đời thường
Không làm vận động viên, Thu Hoài hoàn toàn có thể trở thành người mẫu
Không làm vận động viên, Thu Hoài hoàn toàn có thể trở thành người mẫu

Trên sân tập chỉ mặc đồ tập, đến khi bước ra đời thường Thu Hoài mới khiến dân tình ngỡ ngàng bởi nhan sắc và phong cách nữ tính. Trên trang cá nhân của Thu Hoài hiện có hơn 25.000 người theo dõi. Với chiều cao 1m73, nụ cười má lúm, nhiều người cho rằng dù không thi đấu Thu Hoài vẫn có thể làm người mẫu chuyên nghiệp.

Thu Hoài khoe vẻ đẹp như chụp ảnh cưới
Thu Hoài khoe vẻ đẹp như chụp ảnh cưới

Mới đây, Thu Hoài bất ngờ đăng tải hình ảnh trang điểm như cô dâu khiến dân tình đồn đoán nữ vận động viên chuẩn bị lên xe hoa. Tuy nhiên đến nay danh tính của chú rể vẫn chưa được hé lộ. Dưới phần bình luận dân tình gửi nhiều lời chúc mừng khi "hoa khôi bóng chuyền" đã tìm được bến đỗ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news