Tin mới

Những biểu cảm gây sốt mạng của cậu bé Angola thơm Hoa hậu Thùy Tiên

Thứ ba, 19/07/2022, 11:13 (GMT+7)

Trở thành hiện tượng mạng kể từ khi được Quang Linh Vlogs cho lên sóng, cậu bé Angola với biệt danh Lôi con đang khiến netizen Việt vô cùng bấn loạn.

Mạng xã hội thời gian qua rầm rộ thông tin về Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs cùng những hoạt động thiện nguyện họ đang làm với người dân nghèo ở Angola. Bên cạnh đó, vì sự ăn ý trong công việc, đẹp đôi mà cả hai còn được dân tình tích cực đẩy thuyền.

Những biểu cảm gây sốt mạng của cậu bé Angola thơm Hoa hậu Thùy Tiên
Những biểu cảm gây sốt mạng của cậu bé Angola thơm hoa hậu Thùy Tiên

Mới đây, dân tình còn phấn khích trước tấm ảnh cưới được photoshop. Ngoài 2 nhân vật chính thì sự chú ý của dân tình còn tập trung vào một nhân vật đặc biệt. Đó là bé Matiloi (Lôi con), cậu bé Angola vô cùng đáng yêu, thông minh đã từng xuất hiện trong rất nhiều video của Quang Linh. Đây cũng là đứa trẻ đã được thơm má hoa hậu Thùy Tiên. 

Lôi con có những biểu cảm chấn động
Lôi con có những biểu cảm chấn động

Trong ảnh, cậu bé Lôi con dù không phải nhân vật chính nhưng nhanh chóng chiếm trọn spotlight và khiến cho nhiều người vô cùng thích thú. Lôi mặc bộ vest đen nhưng lại đi đôi dép đỏ nổi bật. Đặc biệt biểu cảm ngô nghê và hài hước của cậu bé khiến dân tình phải bật cười khanh khách.

Được biết hình ảnh của Lôi con được cắt ghép từ bức ảnh chụp chung với một người bạn, toàn bộ concept được Quang Linh lên ý tưởng và mặc cho 2 cậu bé. Có thể nói dù mới xuất hiện nhưng Lôi con đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. 

Những biểu cảm gây sốt mạng của cậu bé Angola thơm Hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 1

Mới đây, cậu bé tiếp tục gây sốt với khoảnh khắc xem lại phần thi của Thùy Tiên tại đêm Chung kết Miss Grand International 2021. Điều đáng nói biểu cảm từ ngơ ngác, ngỡ ngàng đến tiếc nuối của cậu bé khi từ chối Hoa hậu đang khiến MXH nổ tung vì quá đáng yêu. Quang Linh còn đùa vui rằng cậu bé đang tiếc hùi hụi vì người mình thơm hôm trước chính là hoa hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news