Tin mới

Không giành giải tại cuộc thi Hoa hậu, cô gái Tày vẫn được chú ý vì xinh như gái Hong Kong

Thứ ba, 19/07/2022, 09:59 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Hồng Diễm tại chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 dù không gặt được thành tích cao nhưng lại được khán giả vô cùng yêu mến.

Đêm chung kết hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 diễn ra vào tối ngày 16/7 với sự tham gia của 30 thí sinh đến từ nhiều dân tộc khác nhau trên cả nước. Sau nhiều vòng tranh tài, ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp dân tộc Tày Nông Thúy Hằng, Á hậu 1 là Lương Thị Hoa Đan (dân tộc Kinh) và Á hậu 2 là Thạch Thu Thảo (dân tộc Khmer).

Nhan sắc ấn tượng của Hồng Diễm (Ảnh chụp màn hình)
Nhan sắc ấn tượng của Hồng Diễm (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh những lời chúc mừng cho 3 cô gái xuất sắc nhất, khán giả còn bày tỏ sự quan tâm và tiếc nuối cho thí sinh mang SBD 174 Nguyễn Hồng Diễm. Suốt cả cuộc thi, cô gái dân tộc Tày đến từ Cao Bằng luôn gây ấn tượng bởi nhan sắc đầy cá tính, mái tóc tém và khả năng trình diễn ổn định.

Tuy nhiên thiếu một chút may mắn tại phần thi ứng xử đã khiến Hồng Diễm phải dừng chân ở top 5, cô nhận được giải phụ "Người đẹp truyền thông" của cuộc thi. Dù không có giải cao nhưng những khoảnh khắc của Hồng Diễm vẫn được Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ và dành lời khen ngợi lớn. 

Không giành giải tại cuộc thi Hoa hậu, cô gái Tày vẫn được chú ý vì xinh như gái Hong Kong - Ảnh 1

Được biết ở đêm chung kết Hồng Diễm lựa chọn cho mình một chiếc váy hai dây màu trắng ôm sát body. Mai tóc ngắn cá tính được xử lý tinh tế, những đường nét sắc sảo trên gương mặt của người đẹp trở nên cuốn hút. Vẻ đẹp của Hồng Diễm được nhận xét có nét rất giống cô gái Hong Kong.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Một số bình luận khen ngợi của khán giả:

"Thật tiếc khi cô hái này không đăng quang, nhìn cô ấy quá nổi bật".

"Nhìn qua tưởng gái Hong Kong nữa, vẻ đẹp này quá hợp để đi thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) hơn".

"Bạn này mà là hoa hậu thì thực sự quá xứng đáng, xem không rời màn hình luôn"...

Hồng Diễm sở hữu nhan sắc giống gái Hong Kong
Hồng Diễm sở hữu nhan sắc giống gái Hong Kong

Được biết Nguyễn Hồng Diễm sinh năm 1998 tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP Hồ Chí Minh. Diễm sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo ba vòng 86-62-91. Hiện cô nàng đang là một diễn viên và người mẫu tự do. Hồng Diễm cũng từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi sải bước trên sàn diễn trong Tuần Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 vào hồi tháng 5 vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news