Tin mới

Quang Linh Vlogs ghi điểm tuyệt đối khi làm điều đi ngược với loạt Tiktoker

Thứ hai, 18/07/2022, 16:06 (GMT+7)

Không nhận quà ủng hộ từ người xem livestream, không sử dụng filter được tặng là những điều Quang Linh Vlogs khiến nhiều người bất ngờ.

Người dùng Tik Tok đã quá quen với việc các Tiktoker sử dụng mạng xã hội này để livestream, nhận quà từ người ủng hộ. Cũng vì điều này mà trong giới từng nổi lên ồn ào một Tiktoker nhận donate 400 triệu đồng từ một fan nhí, số tiền này được cho là ăn cắp của gia đình. 

Quang Linh Vlogs ghi điểm tuyệt đối khi làm điều đi ngược với loạt Tiktoker
Quang Linh Vlogs ghi điểm tuyệt đối khi làm điều đi ngược với loạt Tiktoker

Giữa những ồn ào và loạt sạn từ thị trường Tiktok hiện nay, Quang Linh Vlogs giống như một hiện tượng được nhiều người vô cùng mong đợi. Mặc dù tham gia mạng xã hội khá sôi nổi nhưng phải mới đây Quang Linh Vlogs mới lập tài khoản Tik Tok. Sự kiện này đã được rất nhiều fan hâm mộ mong chờ, hưởng ứng khi mà thời gian qua những dự án của team đã thực sự chạm tới trái tim của mọi người.

Những hình ảnh được fan yêu thích, Quang Linh và Thùy Tiên được 'đẩy thuyền' nhiệt tình (Ảnh FBNV)
Những hình ảnh được fan yêu thích, Quang Linh và Thùy Tiên được "đẩy thuyền" nhiệt tình (Ảnh FBNV)

Không để mọi người phải chờ đợi, ngay trong buổi livestream đầu tiên rất nhiều người đã bình luận hy vọng Quang Linh bật chế độ tặng quà lên đã mọi người gửi quà. Song anh đã thẳng thắn từ chối và nói rằng mình không muốn nhận quà. Nếu như mọi người thực sự yêu quý Quang Linh thì hãy để dành tiền sau đó mua áo ủng hộ anh là được. 

Trong buổi livestream đầu tiên, Quang Linh đã chính thức trở thành người tiên phong live Tik Tok mà không bật chế độ nhận quà tặng, anh cũng là người đầu tiên không bật filter làm đẹp cũng như chỉnh sửa khuôn mặt của mình. Nhìn hình ảnh Quang Linh rám nắng, ai cũng xót xa Quang Linh dạo này vất vả, da đen sạm, nhưng càng ngày trông lại càng giống người dân bản địa Angola. 

Khoảnh khắc đáng yêu của nàng hậu Thùy Tiên và em bé Angola
Khoảnh khắc đáng yêu của nàng hậu Thùy Tiên và em bé Angola
Quang Linh Vlogs ghi điểm tuyệt đối khi làm điều đi ngược với loạt Tiktoker - Ảnh 1

Những ngày qua Quang Linh Vlog một lần nữa gây chú ý khi kết hợp với hoa hậu Thùy Tiên trong dự án giúp đỡ người dân châu Phi, cụ thể là ở Angola. Sự xuất hiện của nàng hậu Việt Nam ở nước bạn đã nhận được sự chú ý lớn. Bên cạnh những hoạt động của Thùy Tiên thì việc nàng hậu được "đẩy thuyền" với Quang Linh cũng được dân tình vô cùng thích thú. Ngay khi kết thúc hành trình, những hình ảnh về chuyến Từ thiện của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vẫn được chia sẻ rầm rộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news