Tin mới

Ngân 98 hồn nhiên đón 'bão' dư luận giữa scandal bủa vây

Thứ hai, 16/12/2019, 10:28 (GMT+7)

Mặc cho làn sóng chỉ trích sau scandal lộ clip phản cảm, Ngân 98 vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ ở ngoài biển cùng bạn trai. 'Ngoài đảo sóng yếu ghê. Up cái clip rồi đi tắm biển tiếp', hot girl gốc Bình Định viết.

Chỉ trong một buổi sáng, Ngân 98 đăng liền 2 status kèm theo clip và hình ảnh bikini nóng bỏng trên trang cá nhân của mình. "Ai thích phơi nắng và tắm biển vào buổi sáng giống Ngân hem", Ngân 98 chia sẻ.

Sau đó, cco nàng tiếp tục úp một clip nhí nhảnh mời gọi. "Ngoài đảo sóng yếu ghê. Up cái clip rồi đi tắm biển tiếp", Ngân 98 viết. Thái độ dửng dưng trước scandal, chả quan tâm đến miệng lưỡi thiên hạ của 'Hot girl ngực khủng' khiến nhiều người ngán ngẩm.

Cuối tuần qua, một đoạn 'clip nóng' được rò rỉ khiến nhiều người hốt hoảng vì nữ chính được cho là Ngân 98. Ngay lập tức, trang cá nhân của hot girl Đất võ đã bị Cộng đồng mạng tràn vào chất vấn và để lại bình luận khiếm nhã.

Tuy nhiên, quá quen với thị phi và đã lường trước được sự việc từ khi mất điện thoại và bị tống tiền nên cô nàng không xóa comments, không ẩn bình luận, Ngân 98 để mọi thứ hoạt động bình thường như không có bất kỳ chuyện gì xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news