Tin mới

Những cô gái trong thành phố tập 7: Bị Lý dồn đến đường cùng, Tơ cắt tay tự tử

Thứ năm, 10/01/2019, 11:11 (GMT+7)

Tập 7 Những cô gái trong thành phố: Bị Lý dồn đến đường cùng, Tơ đã cùng quẫn cắt tay tự tử ngay trong phòng trọ.

Bị Lý dồn đến đường cùng, Tơ đã cùng quẫn cắt tay tự tử ngay trong phòng trọ.

Tập 7 phim Những cô gái trong thành phố lên sóng tối 9/1 với nhiều phân đoạn vô cùng kịch tính.

Tơ có dấu hiện mang thai khiến cả phân xưởng xôn xao bàn tán. Tơ mang kết quả siêu âm đến phòng Lý với mong muốn hắn có trách nhiệm với cái thai thì nhận được câu trả lời của Lý: "Cô diễn vừa vừa thôi, cái loại đàn bà như cô quen mới 3 ngày mà đã nhảy lên giường. Cô ngủ với tôi được thì cô cũng ngủ với vạn thằng được. Cứ cho rằng cái thai ấy là con của tôi đi thì cô cũng không đủ tư cách làm mẹ của con tôi", Lý nói.

 

Khi Tơ nói chuyện mang thai, Lý thẳng tay phủ nhận.

Đến khi Tơ phản ứng lại, Lý đe doạ sẽ tung ảnh và clip nóng: "Cô còn xanh và non lắm. Nếu cô muốn xem, tôi sẽ cho cô xem. Ảnh này, ảnh này, rồi còn có cả clip nữa. Cô có muốn tôi post tất cả lên mạng để công ty biết rằng cô ở trên giường như thế nào. Hoặc là tôi gửi cho gia đình cô xem. Cô muốn làm sao".

Lý dọa tung clip nóng của Tơ.

 

Biết sự phũ phàng của Lý, Tơ tới phòng khám để phá thai, do mất quá nhiều máu nên cô bị ngất. Tình cờ có mặt tại phòng khám, Cúc đưa Tơ về phòng trọ để chăm sóc Tơ lúc khó khăn mà không màng đến việc Tơ đã làm trước đó với mình.

Cúc tận tình chăm sóc cho Tơ.

Tưởng rằng khi cắn răng chịu đựng thì mọi chuyện cũng qua nhưng tên Lý tráo trở quyết dồn Tơ đên đường cùng khi điều chuyển Tơ từ công nhân may xuống làm tạp vụ hòng ép cô nghỉ việc.

Tại công ty, mọi người không thấy Tơ đi làm, gọi điện không liên lạc được nên vô cùng lo lắng, nhất là Cúc. Cúc liền gọi cho Trúc nhờ Trúc nghỉ làm để chạy đến nhà Tơ xem có chuyện gì không.

Nghi không có chuyện chẳng lành, Trúc nhờ hàng xóm phá cửa thì phát hiện Tơ đã cắt tay tự tử trong phòng trọ. Trúc như chết đứng người khi trong hoàn cảnh ấy. Liệu Tơ có qua được cơn nguy kịch? Tất cả sẽ có trong tập 8 "Những cô gái trong phố".

 
 
Tơ tự tử trong phòng trọ.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news