Tin mới

Những cuộc hôn nhân trái ngược của dàn 'cá mập' đình đám trong Thương vụ bạc tỷ

Thứ bảy, 03/09/2022, 18:19 (GMT+7)

Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ duy nhất Shark Louis Nguyễn vẫn trong tình trạng độc thân trong dàn 'cá mập' đình đám của Thương vụ bạc tỷ. 

Giữa vô vàn các gameshow giải trí cũng như trương trình nghệ thuật thì chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ lại chiếm ưu thế do mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cũng như các kiến thức mới trong lĩnh vực kinh tế. Cùng điểm qua những cuộc sống trái ngược của 'dàn cá mập' trong Thương vụ bạc tỷ.

Shark Bình 

Suốt thời gian vừa qua, Shark Bình được xem là từ khóa nhận được sự quan tâm hàng đầu khi công khai hẹn hò với diễn viên Phương Oanh. Sự việc sẽ không gây ra nhiều tranh cãi nếu như đại gia ngành công nghệ chưa ly hôn Doanh nhân Đào Lan Hương

Shark Bình và đời tư khá ồn ào nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận trong thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Shark Bình và đời tư khá ồn ào nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận trong thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Trên thực tế, cả hai vợ chồng Shark Bình mới chỉ thuận tình ly hôn trên lý thuyết và chưa ra toà để nhận quyết định ly hôn theo quy định của pháp luật. 

Dù Shark Bình đã lên tiếng bênh vực Phương Oanh và khẳng định 'không có chuyện người thứ 3 ở đây' khi anh và nữ diễn viên có mối quan hệ tình cảm sau một thời gian độc thân khá dài nhưng mối quan hệ của cả hai vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của CĐM. 

Nhiều người cho rằng chặng đường hơn 20 năm, doanh nhân Đào Lan Hương đã đồng hành cùng Shark Bình từ 'đôi bàn tay trắng' nên mối quan hệ mới của Shark Bình và Phương Oanh nhận về nhiều phản đối và chỉ trích của dư luận. 

Shark Phú

Cũng là một trong những 'cá mập' được ngồi ghế nóng Thương vụ bạc tỷ, Shark Phú là cái tên để lại nhiều ấn tượng vì cách nói chuyện thực tế cùng vốn kinh nghiệm sâu sắc của mình. 

Shark Phú và bà xã. Ảnh: Internet
Shark Phú và bà xã. Ảnh: Internet

Theo dõi Shark Phú trên trang cá nhân của mình, Chủ tịch tập đoàn Sunhouse đã dành phần lớn thời gian cho công việc. 

Nhưng các cá mập vẫn dành những lời khen có cánh về người vợ tào khang của mình. 

Theo đó, nhân ngày gia đình Việt Nam vào ngày 28/6/2021, CĐM mới có cơ hội được chiêm ngưỡng dung nhan bà. Được biết, vợ Shark Phú tên Huyền đã hạ sinh cho chủ tích con trai đầu lòng có tên Simon Nguyễn (hiện đang học tại ĐH Boston, Mỹ) và người con thứ 2 là Nguyễn Xuân Lộc.

Mặc dù bận rộn với các dự án lớn nhưng Shark Phú vẫn luôn quan niệm bữa cơm gia đình được xem là thời điểm lý tưởng nhất để có thể gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình. 

Thời điểm mới bước chân vào cuộc sống hôn nhân, Shark Phú khá riêng năng vào bếp cũng như giúp bà xã nấu những món ngon, say này ông cũng đặt mục tiêu 1 tuần 2-3 lần cùng vợ phụ việc bếp núc, ăn cơm nhà cùng bà xã và con cái. 

Nam doanh nhân chia sẻ rằng mình không áp đặt hay bắt con cái phải nghe theo lời mình mà thông qua những câu chuyện kinh doanh, xã hội thường nhật trong mỗi bữa cơm mà để cho con tự hiểu về cuộc sống từ đó định hình ý tưởng sống cho riêng mình. 

Shark Hưng 

Cuộc hôn nhân giữa Shark Hưng và Á hậu kém 16 tuổi thu Trang vào năm 2018 là câu chuyện nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. 

Shark Hưng và bà xã á hậu xinh đẹp. Ảnh: Internet
Shark Hưng và bà xã á hậu xinh đẹp. Ảnh: Internet

Mỗi khi xuất hiện, chủ tịch của CEN Group luôn tạo cảm giác dễ chịu bởi phong thái vô cùng điềm đạm và tinh tế. 

Đầu năm 2022, bà xã đã hạ sinh cho Shark Hưng cặp song sinh vô cùng kháu khỉnh và Shark Hưng cũng thường xuyên khoe hình ảnh ngọt ngào bên bà xã, từng cử chỉ đều thể hiện sự ấm áp và lãng mạn với bà xã.

Bản thân Á hậu Thu Trang được biết đến là một người đẹp tài sắc vẹn toàn. 

Theo đó, trong thời gian sinh sống và làm việc tại thủ đô Praha (CH Séc). Cô từng tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Séc năm 2009 và được vinh doanh ở ngôi vị Á hậu và sau đó cô lọt vào chung kết hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 sau 1 năm trở về nước.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, bà xã của Shark hưng còn thành thạo 6 thứ tiếng như: Việt, Séc, Đức, Anh, Nga và Latin. 

Đáng nói, trình độ học vấn của người đẹp Nam Định cũng khiến dân mạng không khỏi trầm trồ khi tốt nghiệp 2 trường ĐH Y khoa và Ngoại giao.

Shark Louis Nguyễn

Louis Nguyễn tham gia Shark Tank từ mùa thứ 4 và được biết đến là một 'cá mập' gây ấn tượng nhất bởi một vẻ đẹp và phong độ, nam tính với nụ cười ấn tượng. 

Shark Phú hiện đang trong tình trạng độc thân. Ảnh: Internet
Shark Phú hiện đang trong tình trạng độc thân. Ảnh: Internet

Dù sở hữu sự nghiệp thành công cũng như là ông trùm quyền lực trong giới đầu tư nhưng các 'bóng hồng' xoay quanh Shark Louis Nguyễn vẫn được xem là điều bí ẩn. 

Trong đoạn phỏng vấn cách đây ít lâu, nam doanh nhân U60 thừa nhận vẫn đang trong tình trạng độc thân và quan niệm không sử dụng bạo lực với phụ nữ trong tình yêu. 

Hiện Shark Louis Nguyễn đang sinh sống và làm việc, tại Thung lũng Silicon đã 30 năm và từ lúc là học sinh đã ước mơ trở thành kỹ sư. Sau này, ông từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn lớn tại Mỹ. 

Hiện Shark Louis đang là Chủ tịch, TGĐ của một công ty quản lý quỹ đầu tư và đồng thời cũng là một nhà đầu tư lão luyện có kinh nghiệm tại Việt Nam và Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news