Tin mới

Xôn xao tin nhắn và ảnh Phương Oanh mang thai giữa ồn ào tình ái với Shark Bình

Thứ tư, 31/08/2022, 09:53 (GMT+7)

Xôn xao đoạn tin nhắn đồn Phương Oanh đang mang thai giữa ồn ào tình ái với Shark Bình.

Thời gian qua, dư luận không khỏi bất ngờ khi Phương Oanh hẹn hò với Shark Bình và kèm theo đó là loạt drama về câu chuyện "con giáp thứ 13". Giữa lúc chuyện tình ái với Shark Bình đang căng thẳng thì mới đây trên mạng xã hội rộ lên tin đồn Phương Oanh mang thai. Đặc biệt, trong đoạn tin nhắn của một người tung lên mạng xã hội cho rằng việc mang thai là chủ đích của Phương Oanh. Đi kèm với thông tin này là hình ảnh được cho là Phương Oanh trong trang phục giản dị với chiếc áo thun đen ôm dáng để lộ vòng hai lùm lùm.

Xôn xao tin nhắn đồn Phương Oanh mang thai giữa ồn ào tình ái với Shark Bình. Ảnh internet
Xôn xao tin nhắn đồn Phương Oanh mang thai giữa ồn ào tình ái với Shark Bình. Ảnh internet

Tin đồn này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn khi người trong cuộc chưa lên tiếng chính thức. 

Ngày 26/8 vừa qua, mạng xã hội đã xôn xao với loạt ảnh chụp lén mùi mẫn giữa Phương Oanh và Shark Bình. Không né tránh, cả hai xác nhận đang có mối quan hệ yêu đương, nam doanh nhân tiết lộ đã ly hôn vợ Doanh nhân Đào Lan Hương và sống riêng hơn 2 năm qua.

Phương Oanh hẹn hò với Shark Bình. Ảnh internet
Phương Oanh hẹn hò với Shark Bình. Ảnh internet

Xuyên suốt thời gian vướng vào lùm xùm tình cảm với Shark Bình, Phương Oanh luôn tỏ ra vô cùng bình tĩnh và ứng xử văn minh. Theo ghi nhận, ở thời điểm hiện tại, các nền tảng mạng xã hội của nữ diễn viên vẫn hoạt động bình thường, duy chỉ có Facebook cá nhân được cô bật tính năng hạn chế bình luận.

Trong bài viết trước đó, Phương Oanh nhấn mạnh ồn ào lần này là thời điểm để cô nhận ra ai là bạn, ai là bà, để từ đó "lọc" các mối quan hệ. Hay khi công khai hẹn hò Shark Bình, Phương Oanh cũng khẳng định bản thân không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. 

Xôn xao tin nhắn đồn Phương Oanh mang thai giữa ồn ào tình ái với Shark Bình
Xôn xao tin nhắn đồn Phương Oanh mang thai giữa ồn ào tình ái với Shark Bình

Sau đó không lâu, Shark Bình đã lên tiếng bảo vệ Phương Oanh và khẳng định bản thân đã có cuộc sống độc thân 2 năm nay và yêu đương danh chính ngôn thuận với nữ diễn viên 'Quỳnh Búp Bê'. Vị Shark 8x này cho biết từ năm 2018, ông và doanh nhân Đào Lan Hương đã có nhiều mâu thuẫn trong đời sống và cuối năm đó họ đã ký đơn đồng thuận ly hôn và thực hiện xong việc chia tài sản và chăm sóc các con.

Từ năm 2020 đã không còn sống chung với nhau nhưng chỉ là thỏa thuận bằng miệng và mỗi bên đều có thể tìm hiểu và có mối quan hệ riêng. 

Trong khi đó, bà Lan Hương - vợ cũ Shark Bình khẳng định vẫn chưa ly hôn với chồng: "Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news