Tin mới

Từ vụ Phương Oanh - Shark Bình: Khi các phu nhân quyền uy 'cao tay' xử lý 'bùng binh' tình ái

Thứ sáu, 02/09/2022, 14:49 (GMT+7)

Là người có ăn có học đàng hoàng, các phu nhân sẽ có cách thức khác nhau để xử lý ồn ào hôn nhân.

Những ngày gần đây, mạng xã hội nháo nhác trước thông tin Phương Oanh và Shark Bình công khai hẹn hò. Dù chính chủ lên tiếng cho biết đến với nhau khi cả hai còn độc thân, thế nhưng vợ Shark Bình - Doanh nhân Đào Lan Hương lại khẳng định cô và Shark Bình vẫn đang là vợ chồng hợp pháp, cả hai chưa từng ly hôn. Sự mâu thuẫn trong chia sẻ của hai bên khiến mạng xã hội dấy lên nhiều tranh luận, trong đó có không ít ý kiến cho rằng Phương Oanh là "con giáp thứ 13", ám chỉ chuyện giật chồng.

Phương Oanh và Shark Bình công khai hẹn hò
Phương Oanh và Shark Bình công khai hẹn hò

Trả lời trên Thanh Niên, một luật sư nhận định, để được xem là vợ chồng ly hôn, cần phải có bản án hoặc quyết định của tòa án có hiệu lực pháp luật. Nếu cả hai vẫn chưa nhận được quyết định ly hôn từ tòa án thì dù có là đơn đồng thuận ly hôn cũng không được chấp nhận. Pháp luật Việt Nam cũng không thừa nhận quan hệ ly thân, vì vậy, nếu một người ly thân đi hẹn hò với một người khách là không phù hợp với quy định hiện hành. Trong trường hợp của Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương, người vợ hoàn toàn có thể khởi kiện.

Doanh nhân Đào Lan Hương lại khẳng định cô và Shark Bình vẫn đang là vợ chồng hợp pháp
Doanh nhân Đào Lan Hương lại khẳng định cô và Shark Bình vẫn đang là vợ chồng hợp pháp

Từ trước đến nay, ồn ào liên quan đến "tiểu tam", "giật chồng", "con giáp thứ 13"... không hiếm. Cứ dăm ba hôm, mạng xã hội lại xuất hiện sự việc cô A kéo quân đến đánh cô B vì tội cướp chồng. Tuy nhiên, cách hành xử này vẫn vấp phải nhiều tranh cãi, thậm chí "đụng chạm" đến ranh giới của pháp luật.

Là người có ăn có học đàng hoàng các phu nhân sẽ có cách thức khác nhau để "trừng trị", xử lý êm đẹp những vụ việc sao cho vừa êm đẹp, vừa thỏa đáng, vừa giữ vững hình ảnh của "khuôn vàng thước ngọc".

Quay trở lại với sự việc của Shark Bình - Phương Oanh, doanh nhân Đào Lan Hương đã ủy quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề liên quan. Cô chẳng mấy khi "ra mặt" để giải quyết ồn ào. Thay vào đó, cô tập trung phần lớn để phát triển sự nghiệp và chăm sóc con cái. Thi thoảng cô sẽ có những tuyên bố cứng rắn như đệ đơn tố cáo nếu phát hiện Phương Oanh và Shark Bình có mối quan hệ bất chính, hay khẳng định sẽ làm bằng mọi cách để bảo vệ quyền và lợi ích của con cái.

Không cần 'ra mặt', doanh nhân Đào Lan Hương đã ủy quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề liên quan
Không cần "ra mặt", doanh nhân Đào Lan Hương đã ủy quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề liên quan

Cần gì "khua chiêng, múa trống", cách hành xử văn minh của doanh nhân Đào Lan Hương khiến nhiều người nể phục. Trên mạng xã hội, đối mặt với những bình luận mỉa mai, vợ Shark Bình không hề "xù lông, dựng cánh" thay vào đó là trả lời một cách thâm sâu, hoặc lờ đi một cách có ý đồ.

Còn nhớ, năm 2020, dư luận Trung Quốc rúng động trước thông tin vợ chủ tịch Taobao liên tục lên tiếng cảnh cáo một nữ người mẫu ve vãn chồng mình. Thời điểm đó "tiểu tam tin đồn" cho biết tất cả chỉ là hiểu nhầm. Sau khi đấu tố căng thẳng trên mạng xã hội nổ ra, một số tin đồn cho biết chủ tịch Taobao đã bị chuyển vị trí công tác, từ bộ phận quan trọng nhất của Taobao sang bộ phận giải trí. Tháng 4/2022, truyền thông cho biết Cựu chủ tịch Taobao đã ly hôn vợ và cưới người tình bị phanh phui trước đó.

Từ vụ Phương Oanh - Shark Bình: Khi các phu nhân quyền uy 'cao tay' xử lý 'bùng binh' tình ái - Ảnh 1

>>> XEM THÊM: Vụ Phương Oanh - Shark Bình: Liệu có bị xử phạt khi ôm ấp nhau, vợ giữ đăng ký kết hôn thì ly hôn thế nào? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news