Tin mới

Rúng động tin Phương Oanh lộ ‘clip hot’, Shark Bình phản ứng thế nào khi CDM nháo nhác xin link?

Thứ sáu, 02/09/2022, 13:14 (GMT+7)

Hàng loạt thông tin chưa được kiểm chứng về Phương Oanh khiến CDM xôn xao.

Sáng 2/9, khắp tất cả diễn đàn mạng xã hội xôn xao trước bài đăng ẩn ý việc thông tin diễn viên Phương Oanh bị lộ clip nhạy cảm với một đại gia xăm trổ. Chỉ sau thời gian ngắn, nội dung này thu về lượt tương tác khủng. Trong số đó, có không ít netizen hiếu kỳ, xin địa chỉ link khiến phần đông khán giả bức xúc. Dẫu chưa biết bài viết nêu trên nhằm mục đích gì, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại diễn viên Phương Oanh vẫn chưa hề lên tiếng.

Netizen hiếu kỳ, xin địa chỉ link khi xuất hiện thông tin Phương Oanh lộ clip 'chăn chiếu' hậu công khai hẹn hò Shark Bình
Netizen hiếu kỳ, xin địa chỉ link khi xuất hiện thông tin Phương Oanh lộ clip "chăn chiếu" hậu công khai hẹn hò Shark Bình

Về phía Shark Bình những ngày qua, anh hạn chế chia sẻ với báo giới cũng như xuất hiện trước công chúng. Cho nên, những tin đồn chưa được kiểm chứng anh không mấy quan tâm. 

Theo các chuyên gia, hành vi phát tán clip nóng, hình ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội là vi phạm pháp luật. Bên cạnh đó, việc click vào các đường dẫn độc hại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho người dùng như đánh mất thông tin, chiếm đoạt tài sản...

Trước đó, vào ngày 31/8, một số hội nhóm chuyên bàn luận về showbiz cùng xuất hiện tin đồn Phương Oanh có bầu. Theo hình ảnh đăng tải, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê xuất hiện trong thang máy với diện mạo giản dị, bụng to vượt mặt. 

Phương Oanh xuất hiện trong thang máy với diện mạo giản dị, bụng to vượt mặt. 
Phương Oanh xuất hiện trong thang máy với diện mạo giản dị, bụng to vượt mặt. 

Trả lời tin đồn này với truyền thông, đại diện Phương Oanh chỉ cho biết ngắn gọn nhằm phủ nhận: "Những thông tin bên mình đăng tải thì nó mới là sự thật. Còn những thông tin bên mình không đăng tải thì bên mình không có ý kiến gì về những điều đó cả". 

Nhận thấy ồn ào tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình đang được dư luận đặc biệt quan tâm, một số đối tượng xấu đã xuyên tạc thông tin nhằm mục đích bất chính. Từ đó, công chúng cần tỉnh táo trong việc tiếp nhận thông tin, để tránh bị "dắt mũi".

Ồn ào tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình đang được dư luận đặc biệt quan tâm
Ồn ào tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình đang được dư luận đặc biệt quan tâm

Ngày 26/8, Phương Oanh công khai hẹn hò với Shark Bình - một doanh nhân có tiếng tại Việt Nam. Động thái này được đưa ra sau khi mạng xã hội lan truyền hình ảnh cô và bạn trai có những cử chỉ thân mật tại sân bay. Phương Oanh khẳng định cô và Shark Bình đến với nhau khi cả 2 còn độc thân, bản thân nữ diễn viên không làm việc gì có lỗi nên không cần hổ thẹn. Tuy nhiên, vợ Shark Bình lại cho biết cả hai vợ chồng chưa ly hôn, bà sẵn sàng đệ đơn tố cáo nếu phát hiện chồng và Phương Oanh có quan hệ bất chính. 

>>> XEM THÊM: Vụ Phương Oanh - Shark Bình: Liệu có bị xử phạt khi ôm ấp nhau, vợ giữ đăng ký kết hôn thì ly hôn thế nào? 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news