Tin mới

Những điều cần lưu ý trước khi mua xe mới: Không biết mua tốn tiền phí xe

Thứ năm, 26/11/2020, 19:37 (GMT+7)

Ngoài việc chuẩn bị một khoản tiền, chúng ta cũng cần chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản để có thể chọn cho mình chiếc xe hợp phù hợp nhất. Đặc biệt là những lưu ý về dòng xe côn tay

Chi phí mua xe quyết định chủ yếu tới việc chọn mua loại xe và chất lượng xe. Ngoài việc tính giá thành của chiếc xe, bạn cũng cần tính tới các khoản giấy phép đăng ký xe và mua bảo hiểm an toàn cho xe.

Nếu chi phí trong khoảng 20 triệu thì bạn có thể chọn cho mình dòng xe số, còn nếu có nhiều hơn khoảng 25 - 30 triệu thì bạn có thể chọn cho mình một chiếc xe trong dòng xe tay ga.

Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý về chiều cao của yên xe và trọng lượng của xe để có thể chọn chiếc xe phù hợp với mình nhất để có thể xử lý những sự cố khi đi trên đường một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra mọi người cũng có thể nhìn vào chiếc xe để đoán được tính cách và phong thái của bạn. Nên hãy thật chú ý tới khâu lựa chọn quan trọng này.

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc xe tay côn, hãy nắm chắc hai nguyên tắc quan trọng: một là bóp côn nhả phanh và nhả ra từ từ, hai là tốc độ nào đi số ấy.

Để có thể chinh phục được dòng xe khó tính này, chúng ta cần tập luyện thật nhiều. Đừng để đến lúc mua xe mà không có kiến thức về việc chạy xe côn tay, đây là điều cực kỳ tai hại.

Một điều trong quá trình sử dụng xe đó là nhớt, nhớt là một món không thể thiếu trên chiếc xe, là chất bôi trơn để các chi tiết máy có thể hoạt động tốt.

Cho nên bạn hãy tìm hiểu thật về các dòng nhớt, cấp nhớt, cũng như thương hiệu nhớt để biết được chiếc xe mà bạn muốn mua phù hợp với dòng nhớt nào, tránh việc sử dụng sai dòng nhớt sẽ dẫn đến những hư hại không đáng có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news