Tin mới

Những đứa trẻ nhớ lại tiền kiếp, loạt chi tiết khiến người lớn phải rùng mình

Thứ hai, 29/08/2022, 17:17 (GMT+7)

Việc những đứa trẻ nhớ lại tiền kiếp của mình khiến nhiều người không tin kiếp trước, kiếp sau phải thay đổi suy nghĩ.

Rất nhiều câu chuyện trẻ nhỏ nhớ lại tiền kiếp được tìm thấy khắp nơi trên thế giới. Dưới đây là 3 câu chuyện tiêu biểu.

Bé trai da trắng có tiền kiếp là một phụ nữ da màu

Khi cậu bé Luke Ruehlman, đến từ Ohio, Mỹ bắt đầu kể về một người phụ nữ tên Pam, mẹ của bé, chị Erica cho rằng đó chỉ là một người bạn trong tưởng tượng. Chị không biết cậu con trai bé nhỏ của mình nghe cái tên đó ở đâu hay tại sao lại bị ám ảnh về nó đến vậy. Cho đến khi hỏi kỹ con trai, chị Erica đã ngỡ ngàng bởi cậu bé nói mình từng là Pam, một cô gái có mái tóc đen. "Con từng như vậy, nhưng sau đó con đã chết và lên thiên đàng. Con nhìn thấy Chúa và cuối cùng Chúa đẩy con xuống. Khi tỉnh dậy, con đã là một đứa trẻ và mẹ đặt tên cho con là Luke", chị Erica Ruehlman thuật lại lời con trai.

Khi gặng hỏi Pam đã chết như thế nào, Luke nói rằng cô đã nhảy khỏi một tòa nhà cao khi xảy ra hỏa hoạn ở Chicago. Người mẹ vô cùng bối rối bởi gia đình cô chưa từng đến thăm thành phố hay đề cập câu chuyện trên với con trai.

Sau đó, Erica tìm kiếm nhanh trên internet và biết đến một vụ hỏa hoạn khiến 19 người thiệt mạng vào năm 1993 tại khách sạn Paxton của thành phố. Trong đó có một nạn nhân là người phụ nữ khoảng 30 tuổi, tên Pam Robinson.

Những đứa trẻ nhớ lại tiền kiếp, loạt chi tiết khiến người lớn phải rùng mình - Ảnh 1

Cả gia đình không tin đây là chuyện trùng hợp ngẫu nhiên. Họ đã cùng xuất hiện tại chương trình mang tên Ghost Inside My Child. Tại đây, người ta đưa ra một loạt bức ảnh và yêu cầu Luke, khi ấy 5 tuổi chọn ra đâu là Pam. Và rất nhanh chóng, cậu bé đã chọn được "người tiền kiếp" của mình.

3 tuổi nhớ lại tiền kiếp, vạch mặt hung thủ giết người

Một cậu bé 3 tuổi ở vùng Cao nguyên Golan của Syria đã bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý sau tiết lộ mình đã bị sát hại bằng rìu ở kiếp trước. Theo đó, cậu bé người dân tộc Druze sinh ra với vết bớt đỏ dài trên đầu. Người Druze quan niệm vết bớt liên quan tới những cái chết ở kiếp trước. Đến khi biết nói, cậu bé tiết lộ kiếp trước mình đã bị sát hại bằng một cái rìu.

Theo tục lệ, những người lớn tuổi đã đưa đứa trẻ về căn nhà ở kiếp trước xem bé có nhớ gì không. Cậu bé nhớ chắc chắn tên ngôi làng của mình và khi vừa đặt chân đến đó, cậu nhớ được tên của mình trong tiền kiếp.

Những người trong làng nói rằng người đàn ông có tên đó đã mất tích từ 4 năm trước. Khi được hỏi, cậu bé còn nhớ đầy đủ tên của hung thủ đã sát hại mình. Lúc đối diện với cậu bé, hung thủ sắc mặt trắng bệch nhưng không thừa nhận hành vi của mình.

Sau đó, cậu bé đưa những người lớn tuổi đến nơi chôn cất thi thể. Tại đây, người ta tìm thấy bộ xương của một người đàn ông với vết thương trên đầu, đúng vị trí cậu bé có vết bớt. Họ còn tìm thấy chiếc rìu là hung khí.

Trước tất cả bằng chứng này, hung thủ phải cúi đầu thừa nhận tội ác. Câu chuyện của cậu bé đã được ghi lại trong cuốn sách "Children Who Have Lived Before: Reincarnation Today" của nhà trị liệu người Đức Trutz Hardo.

Bé trai 5 tuổi kiếp trước là diễn viên Hollywood

Những đứa trẻ nhớ lại tiền kiếp, loạt chi tiết khiến người lớn phải rùng mình - Ảnh 2

Năm 5 tuổi, cậu bé Ryan đến từ Oklahoma tuyên bố mình là kiếp sau của diễn viên Hollywood Marty Martyn. Người đàn ông này đã qua đời từ năm 1964. 

Ryan, hiện đã 17 tuổi bắt đầu gặp ác mộng từ năm 4 tuổi. Đến khi 5 tuổi, cậu bé nói với mẹ, chị Cyndi: "Con từng là một người khác". Sau đó, bé khóc lóc đòi mẹ đưa về nhà ở ở Hollywood" và kể lại những câu chuyện gặp Rita Hayworth, khiêu vũ trên sân khấu Broadway, đi du lịch nước ngoài và làm việc tại một công ty. Khi được mẹ  cho xem một cuốn sách với những cảnh quay của bộ phim Night After Night (của đạo diễn Mae West, phát hành năm 1932), Ryan đã chỉ ngay vào một người đàn ông trong phim và nhận đó là mình.

Chị Cyndi, một người theo đạo Baptist và không tin vào luân hồi đã đưa con trai đến gặp bác sĩ tâm lý. Tiến sĩ Jim Tucker sau khi nghe xong câu chuyện đã lần ra danh tính của nam diễn viên Martyn. Trên thực tế, anh ấy đã nhảy trên sân khấu Broadway, đi du lịch nước ngoài và làm việc tại một công ty. Những thông tin này hầu như không có trên mạng.

>> Xem thêm: Cậu bé 3 tuổi có khả năng nhớ tiền kiếp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiền kiếp trẻ em